+Aa-
    Zalo

    Vội vàng lao xuống sông cứu cô gái đuối nước, ông lão đột nhiên bỏ mặc nạn nhân vì lý do bất ngờ

    ĐS&PL Nhiều người xúm vào chỉ trích ông lão vì quay đầu bơi vào bờ không chịu cứu cô gái rồi ngỡ ngàng khi biết nguyên nhân.

    Theo NetEase News, sự việc xảy ra tại làng Bách Hoa (Trung Quốc). Đươc biết, nơi đây có một con sông với dòng nước trong veo nhưng từng xảy ra nhiều vụ đuối nước.

    Ông Triệu là một cư dân của làng Bách Hoa, gia cảnh nghèo khó, không có con cái, hằng ngày đều đi nhặt ve chai để kiếm sống. Vào mùa hè, nhiều du khách tới làng Bách Hoa nghỉ dưỡng và ra sông bơi lội, vì thế ông Triệu thường đến bờ sông túc trực để thu gom đồ phế liệu.

    Làng Bách Hoa sau đó quyết định để ông Triệu làm người giám sát, đảm bảo an toàn cho khu vực đó. Một buổi sáng nọ, ông đang đi nhặt phế liệu thì nghe tiếng người hét lớn rằng có ai đó bị đuối nước. Nhìn về phía dòng sông, ông phát hiện một cô gái đang chới với, cả cơ thể chỉ còn phần đầu nhô lên. Ông Triệu không suy nghĩ nhiều, lập tức nhảy xuống sông, bơi về phía cô gái để ứng cứu.

    voi vang lao xuong song cuu co gai duoi nuoc ong lao dot nhien bo mac nan nhan vi ly do bat ngo
    Ông lão vội vàng lao xuống sông khi phát hiện cô gái bị đuối nước, cuối cùng tức giận bơi vào bờ vì lý do bất ngờ. Ảnh: NetEase News

    Tuy nhiên, ngay khi sắp đến gần vị trí cô gái bị đuối nước, ông lại đột nhiên quay đầu bơi vào bờ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Lúc đã lên bờ, ông Triệu còn vừa đi vừa lẩm bẩm điều gì đó, thái độ vô cùng tức giận.

    Mọi người đều xúm vào trách móc ông Triệu rồi ngỡ ngàng khi biết nguyên nhân. Hóa ra, cô gái không hề bị đuối nước mà chỉ đang đóng kịch để thu hút sự chú ý của bạn trai.

    Thấy cô gái đã được bạn trai đưa vào vờ, những người xung quanh lập tức quay sang trách mắng họ vì sự liều lĩnh và thiếu hiểu biết. Một người còn gay gắt nói thẳng: "Đám người trẻ như các cô các cậu không được cha mẹ dạy dỗ hay sao? Tính mạng mà cũng có thể đem ra làm trò đùa được à?".

    Cô gái và bạn trai sau đó đã xin lỗi ông Triệu và mọi người vì đã có hành động thiếu suy nghĩ.

    Gần đây, một sự việc xảy ra trong lúc cứu người đuối nước cũng khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc và ngao ngán.

    Cụ thể, vào hôm 9/6, một vụ đuối nước đã xảy ra ở khu vực hồ sâu tại Hoài Nam (An Huy, Trung Quốc). Trong lúc đội cứu hộ đang gấp rút cứu người, một người phụ nữ mặc áo tắm không biết từ đâu đi tới, sau đó nhảy xuống hồ. Dưới làn nước lạnh giá, người phụ nữ uốn éo tạo nhiều tư thế bơi lội lạ lùng.

    Chứng kiến cảnh đó, người dân đứng trên bờ không khỏi thở dài chán nản. Một số người la ó phản đối, cho rằng người phụ nữ đã quá khinh thường sự sống chết của người khác, gây rối việc cứu hộ của cơ quan chức năng. Một số khác lại dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng khó tin.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-vang-lao-xuong-song-cuu-co-gai-duoi-nuoc-ong-lao-dot-nhien-bo-mac-nan-nhan-vi-ly-do-bat-ngo-a515747.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan