+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm gặp khó khi trở lại đội tuyển, nói về việc cạnh tranh ví trí với Tấn Trường

    ĐS&PL Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về khó khăn đầu tiên sau khi hội ngộ cùng đội tuyển Việt Nam tại Ả Rập Saudi.

    Vào lúc 20h ngày 29/8 (giờ địa phương, tức 0h ngày 30/8 theo giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 trên đất Ả Rập Saudi để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà sau đây 3 ngày.

    Mới chỉ có ít ngày làm quen với khí hậu, thời tiết cũng như múi giờ ở Saudi Arabia nên có thể thấy các cầu thủ vẫn chưa hoàn toàn thích nghi để có thể trạng tốt nhất nhưng đang tốt dần lên.

    vong loai cuoi cung world cup 2022 dang van lam gap kho khi tro lai doi tuyen noi ve viec canh tranh vi tri voi tan truong 02
    Buổi tập của đội tuyển Việt Nam diễn ra với cường độ cao. Ảnh: VOV

    Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo bắt đầu tập trung cho các nội dung củng cố về tấn công và phòng ngự, phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật.

    Cường độ của buổi tập khá cao, HLV người Hàn Quốc nỗ lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện đội hình và lối chơi cho đội tuyển khi thời gian thi đấu đang đến gần.

    Còn trong khung gỗ của đội tuyển cũng có sự cạnh tranh rất lớn giữa 3 thủ môn là Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản.

    Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập, Đặng Văn Lâm cho biết cảm thấy rất vui và hào hứng khi được tập cùng các đồng đội trên tuyển sau gần 2 năm.

    Tuy nhiên, thủ thành 28 tuổi thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với múi giờ và thời tiết khô nóng ở Ả Rập Saudi.

    "Sang đây, không chỉ riêng tôi mà toàn đội cũng cảm nhận được khí hậu nóng và khô ở buổi tập đầu tiên. Nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ phải làm quen nhanh với điều kiện thời tiết cũng như vấn đề lệch múi giờ", Văn Lâm cho hay.

    vong loai cuoi cung world cup 2022 dang van lam gap kho khi tro lai doi tuyen noi ve viec canh tranh vi tri voi tan truong 01
    Thủ thành Đặng Văn Lâm đang cố gắng thích nghi với múi giờ và thời tiết địa phương. Ảnh: Vietnamnet

    Về việc cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm nói: "Với tôi, mỗi lần được khoác áo ĐTQG là động lực lớn để tôi tập trung tối đa cho buổi tập, mong muốn được cống hiến cho ĐT Việt Nam, còn việc được thi đấu hay không là do quyết định của HLV Park. Tôi phải cố gắng, đạt phong độ và tinh thần tốt nhất trong mỗi buổi tập để chứng minh năng lực với HLV".

    Nhận định về đối thủ sắp tới, Văn Lâm cho rằng việc từng nhiều lần tham dự VCK World Cup là đủ để chứng minh đẳng cấp của Ả Rập Saudi.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo 2 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu với Ả Rập Saudi vào lúc 21h ngày 2/9 tới, theo giờ địa phương (1h ngày 3/9 giờ Việt Nam).

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-dang-van-lam-gap-kho-khi-tro-lai-doi-tuyen-noi-ve-viec-canh-tranh-vi-tri-voi-tan-truong-a511687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan