+Aa-
    Zalo

    HLV Ả Rập Saudi nói gì trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam?

    • DSPL
    ĐS&PL Dù được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam nhưng HLV trưởng đội tuyển Ả Rập Saudi vẫn tỏ ra rất thận trọng và lo lắng.

    Dù Ả Rập Saudi được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Herve Renard vẫn rất thận trọng trước màn đối đầu giữa 2 đội.

    "Tất cả trận đấu đều quan trọng. Nếu sơ suất trong 1 trận, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh ở bảng đấu. Vì vậy, chúng tôi phải luôn sẵn sàng. Chúng tôi hiểu rõ bảng đấu này khó khăn. Giờ đây, chúng tôi chỉ tập trung vào cuộc đối đầu Việt Nam", ông Renard phát biểu trước truyền thông.

    vong loai cuoi cung world cup 2022 hlv a rap saudi noi gi truoc tran dau voi doi tuyen viet nam 01
    HLV Herve Renard thận trọng trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Twitter

    HLV Herve Renard chỉ ra rằng đội tuyển Việt Nam đã tập trung từ ngày 5/8 để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại cuối World Cup 2022. Ông Renard cũng đánh giá đối thủ sắp tới của mình là "một trong những đội bóng thăng tiến nhanh nhất ở châu Á".

    Đây rõ ràng không phải chiêu "tung hỏa mù" của chiến lược gia người Pháp khi ông cho biết có "rất ít thời gian" để làm việc với các cầu thủ Ả Rập Saudi.

    Theo HLV Renard, lần cuối cùng ông gặp các học trò là vào tháng 11 năm ngoái trong 2 trận giao hữu và hiện tại chỉ có 3 ngày để lắp ghép đội hình.

    "Với cương vị là HLV trưởng, tôi xem đó là một điều tồi tệ và bất lợi của chúng tôi", vị HLV 52 tuổi cho hay.

    Trong khi đó, truyền thông Ả Rập Saudi cũng dành cho đội tuyển Việt Nam những lời có cánh.

    Sau khi quan sát các buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo những ngày qua, tờ Arriyadiyah đánh giá: "Chiến lược gia Park Hang-seo sẽ không chọn lối chơi phòng ngự quá tiêu cực mà sẽ có sự cân bằng giữa các tuyến của tuyển Việt Nam".

    Tờ này chỉ ra rằng, các buổi tập ông Park chú trọng đến vấn đề thể lực, cái bài phòng ngự, xen lẫn các bài tấn công khi cho các cầu thủ phối hợp trong không gian hẹp.

    “Đội tuyển Việt Nam sẽ đá cân bằng giữa các tuyến và sẵn sàng trừng phạt đối thủ khi có cơ hội", Arriyadiyah nhận định.

    Bên cạnh đó, trong buổi tập hôm 31/8, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò "mổ băng" để phân tích thật kỹ về đối thủ Saudi Arabia. Có thể thấy, đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng và sẵn sàng mang những món quà bất ngờ tặng đội chủ nhà.

    Trận đấu giữa đội tuyển Ả Rập Saudi và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Mrsool Park vào lúc 21h ngày 2/9 theo giờ địa phương (1h ngày 3/9, giờ Việt Nam).

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-hlv-a-rap-saudi-noi-gi-truoc-tran-dau-voi-doi-tuyen-viet-nam-a511912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan