+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam sẽ đá khung giờ vàng

    • DSPL
    ĐS&PL 2 trận đấu trên sân Mỹ Đình sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đều diễn ra vào khung giờ vàng.

    Sau 2 trận thua liên tiếp trên sân khách trước đội tuyển Trung Quốc và Oman, đội tuyển Việt Nam sẽ quay về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón 2 đội tuyển Nhật Bản (11/11) và Ả Rập Saudi (16/11) trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), 2 trận đấu trên của đội tuyển Việt Nam sẽ đều diễn ra vào lúc 19h, "khung giờ vàng" đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

    vong loai world cup 2022 doi tuyen viet nam se da gio dep 01
    2 trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào khung giờ vàng 19h.

    Trước đó, người hâm mộ cũng đã đón nhận tin vui khi sân Mỹ Đình cũng được phép đón 30% lượng khán giả vào sân cổ vũ cho đội tuyển, tương đương với khoảng 12.000 chỗ ngồi.

    Tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất ở bảng B chưa có điểm nào tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Chính vì thế, sự cổ vũ của khán giả nhà là nguồn động viên tinh thần cực lớn để Những chiến binh sao Vàng mang về những điểm số đầu tiên trong vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

    Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội vào ngày 25/10. Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo đang dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á 2022. Sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng vào ngày 2/11, ông thầy người Hàn Quốc sẽ lập tức trở về Việt Nam để tiếp tục công việc cùng đội tuyển quốc gia.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-doi-tuyen-viet-nam-se-da-khung-gio-vang-a517010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan