+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: HLV tuyển Indonesia bị cấm chỉ đạo trận gặp UAE

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà UAE ở vòng loại World Cup 2022, HLV đội tuyển Indonesia Shin Tae Yong, sẽ bị cấm chỉ đạo.

    Tối ngày 10/6, trang Bola đăng tải bài viết "Tin xấu! Shin Tae Yong chính thức bị cấm tham gia trận đấu giữa tuyển Indonesia và UAE". Chiến lược gia người Hàn Quốc nhận thẻ vàng đầu tiên ở trận hòa 2-2 trước Thái Lan hôm 3/6. Ông tiếp tục bị trọng tài phạt vì lỗi phản ứng trong trận đấu với tuyển Việt Nam hôm 7/6.

    "Ngày mai, HLV Shin không thể có mặt ở ngoài đường biên, tham dự họp báo sau trận cũng như vào phòng thay đồ do đã lĩnh đủ 2 thẻ vàng", Bandung Saputra, Giám đốc Truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), chia sẻ với Bola.

    vong loai world cup 2022 hlv tuyen indonesia bi cam chi dao tran gap uae
    HLV Shin không hài lòng về tấm thẻ vàng phải nhận ở trận thua 0-4 trước tuyển Việt Nam. Ảnh: VnExpress.

    Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc bị phạt thẻ vàng vì phản đối quyết định của trọng tài trong trận hoà Thái Lan 2-2 (ngày 3/6) và thua đậm Việt Nam 0-4 vào ngày 7/6 thuộc khuôn khổ bảng G. Ngoài ra, HLV Shin nhận thẻ vàng thứ hai tại giải vào phút 79 trong trận thua 0-4 trước tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng đội bóng của ông xứng đáng được hưởng phạt đền sau tình huống cầu thủ Indonesia ngã trong vùng cấm đội bạn. Tuy nhiên, trọng tài không những lắc đầu, mà còn rút thẻ phạt HLV Shin.

    Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Yunus Nusi cũng xác nhận HLV Shin Tae Yong phải vắng mặt vì án phạt: “Shin Tae-yong không thể đồng hành cùng đội tuyển Indonesia trong trận đấu với UAE vì ông ấy đã nhận 2 thẻ vàng ở các trận đấu trước", Yunus Nusi nói với CNN Indonesia vào tối 10.6. Sau khi được phép xuất hiện trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Shin Tae Yong sẽ bị cấm đến khu vực chỉ đạo và không được phép vào phòng thay đồ của đội tuyển ở trận đụng độ UAE.

    Đây là tổn thất lớn của tuyển Indonesia trong trận đấu cuối tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Các trợ lý Choi In-cheol, Kim Woo-jae và Nova Arianto sẽ thay thế HLV Shin dẫn dắt "Garuda" đối đầu chủ nhà UAE. Bất chấp việc không còn mục tiêu cạnh tranh, giải đấu này vẫn là cơ hội để các cầu thủ trẻ của Indonesia tích lũy kinh nghiệm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-hlv-tuyen-indonesia-bi-cam-chi-dao-tran-gap-uae-a503536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan