+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Quế Ngọc Hải trở lại, tuyển Việt Nam tráo số áo tập phương án tấn công mới

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi tập thứ 2 tại Oman, HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ tráo số áo và tập những miếng đánh mới nhằm tìm kiếm mành lưới đối phương.

    Sau trận đấu với đội tuyển Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam đã rời UAE để đến Oman để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với đội chủ nhà Oman tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo được đội chủ nhà bố trí tập luyện trên một mặt sân không mấy lý tưởng.

    Cụ thể, phần cỏ trên sân héo và trơ trụi gần hết. Trên sân xuất hiện không ít những ổ gà. Không những vậy, có những chỗ còn rụng hết cỏ và để lộ ra phần đất.

    vong loai world cup 2022 que ngoc hai tro lai tuyen viet nam trao so ao tap phuong an tan cong moi 02
    Mặt sân trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Oman có chất lượng cực tệ. Ảnh: VFF

    Được biết, ông Park tỏ ra rất bất bình với cách làm việc của đội chủ nhà và đã cùng các cộng sự cũng có những báo cáo ban đầu với LĐBĐ Oman.

    Rõ ràng, hành động của Oman là vi phạm quy định của AFC. Bởi lẽ, theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), sân tập của mỗi đội chủ nhà cũng phải đáp ứng được các điều kiện ở mức gần như tương đồng với sân chính (không cần có khán đài và các phòng chức năng hiện đại nhưng mặt cỏ phải giống với loại cỏ của mặt sân chính).

    LĐBĐ Oman lấy lý do vì cơn bão vừa đổ bộ nên mặt sân bị ảnh hưởng. Tuy vậy, cơn bão này được biết là đã đi qua Oman nhiều ngày. Bên cạnh đó, giải bóng đá VĐQG Oman đang rất phát triển và hiện tại không hề thiếu các trân tập đảm bảo chất lượng để phục vụ đội tuyển Việt Nam.

    Việc chất lượng sân tập không tốt có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình tập luyện của ĐT Việt Nam trước thềm trận gặp Oman vào ngày 12/10 tới.

    Không những vậy, nó còn dễ gây chấn thương cho các cầu thủ. Ngay trong buổi tập đầu tiên tại Oman tối 9/10, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gặp chấn thương cổ chân sau 1 pha nhảy lên tranh chấp.

    Rất may, đội trưởng tuyển Việt Nam đã có thể trở lại tập luyện trong buổi tập tối qua (10/10).

    vong loai world cup 2022 que ngoc hai tro lai tuyen viet nam trao so ao tap phuong an tan cong moi 01
    Các cầu thủ Việt Nam được tráo số áo trong buổi tập thứ 2. Ảnh: VFF

    Tại buổi tập này, đội tuyển Việt Nam cũng được bố trí tập tại sân tập khác có chất lượng tốt hơn, nằm cách khách sạn khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus.

    Cũng trong buổi tập, ông Park đã tiến hành tráo số áo các cầu thủ nhằm tránh sự do thám của đối thủ. Tiến Linh, Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh đều đeo những số áo lạ là 16, 15, 30, 17. Đồng thời tiến hành các miếng đánh phối hợp nhằm tìm kiếm mành lưới đối phương.

    Trận đấu giữa đội tuyển Oman và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Sultan Qaboos (Oman) vào lúc 23h ngày 12/10 (giờ Việt Nam).

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-que-ngoc-hai-tro-lai-tuyen-viet-nam-trao-so-ao-tap-phuong-an-tan-cong-moi-a515878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan