+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Tiền đạo Trung Quốc chỉ ra "tử huyệt" của đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền đạo Zhang Yu Ning tự tin chỉ ra "tử huyệt" của đội tuyển Việt Nam và khẳng định, đội tuyển Trung Quốc sẽ tập trung khai thác tối đa để giành chiến thắng.

    Cả đội tuyển Việt Nam lẫn đội tuyển Trung Quốc đều chưa có được điểm nào sau 2 lượt trận đầu tại bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Thậm chí, đội tuyển Trung Quốc còn phải chịu áp lực rất lớn sau phần những phần trình diễn tệ và đang xếp cuối bảng do kém Việt Nam về hiệu số.

    Do đó, trận chiến với đội tuyển Việt Nam tới đây có ý nghĩa quan trọng. Nếu tiếp tục thất bại, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Li Tie sẽ tan mộng tham dự World Cup 2022, tệ hơn nữa là sụp đổ hoàn toàn niềm tin nơi người hâm mộ xứ tỷ dân.

    vong loai world cup 2022 tien dao trung quoc chi ra tu huyet cua doi tuyen viet nam 01
    Dù đã nhập tịch nhiều cầu thủ nhưng đội tuyển Trung Quốc vẫn chưa thi đấu ấn tượng. Ảnh: Sohu

    Theo trang tin PP Sport của Trung Quốc, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, Chen Xuyuan đã đưa ra mệnh lệnh cho toàn đội bằng mọi giá phải giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

    "Đội tuyển Trung Quốc không còn đường lùi sau hai thất bại trước Australia và Nhật Bản. Chính vì vậy, chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam cần phải đặt ưu tiên hàng đầu. Bởi nếu nhận thêm thất bại nữa, đội bóng của HLV Li Tie sẽ tạm biệt giấc mơ World Cup.

    Không có chỗ cho sự khoan nhượng. Toàn đội bóng cần phải bước vào trận đấu ấy như thể đó là cuộc chiến cuối cùng. Đó sẽ là "sinh tử chiến" thực sự", PP Sport nhấn mạnh, đồng thời cho rằng HLV Li Tie sẽ bị sa thải nếu thất bại trước đội tuyển Việt Nam.

    HLV Li Tie và các học trò hiện đang "cắm trại" tại UAE và ráo riết chuẩn bị. Các bài tập thể lực đang được tăng cường.

    Chia sẻ ở buổi tập ngày 19/9, tiền đạo Zhang Yu Ning thể hiện quyết tâm rất lớn cho trận đấu tới đây: "Chúng tôi đang tập trung cải thiện về mặt thể lực cho 2 trận trong tháng 10. Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng.

    Toàn đội sẽ khai thác khu vực giữa sân và hàng hậu vệ của họ. Tôi rất tự tin rằng toàn đội sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam. Đó sẽ là cơ hội để chúng tôi thể hiện lối chơi và sức mạnh".

    vong-loai-world-cup-2022-tien-dao-trung-quoc-chi-ra-tu-huyet-cua-doi-tuyen-viet-nam-02.mp4

    Video: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc. Nguồn: Bóng đá 360

    Zhang Yu Ning có lẽ đã quen với đội tuyển Việt Nam bởi anh từng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận thua 0-2 của U22 Trung quốc trước U22 Việt Nam.

    Nhớ lại ký ức đó, Zhang cho biết: "Đó là màn so tài ở cấp độ trẻ, chúng tôi đã thua nhưng nó không liên quan nhiều đến hiện tại. Lần này chúng tôi sẽ đánh bại ĐT Việt Nam".

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra trên sân trung lập tại UAE vào ngày 7/10. Trung Quốc với tư cách là đội chủ nhà sẽ được chọn địa điểm và giờ thi đấu.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 03
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-tien-dao-trung-quoc-chi-ra-tu-huyet-cua-doi-tuyen-viet-nam-a513864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan