+Aa-
    Zalo

    Vụ 12 côn đồ đập phá quán karaoke vì "xin đểu" 2 triệu không được: "Giang hồ" Bảo "trọc" là ai?

    ĐS&PL Bảo "trọc" cùng nhiều người khác đến karaoke ở quận 12 (TP HCM) xin "đểu" 2 triệu nhưng không được. Sau đó, Bảo "trọc" cùng 11 người khác xông vào quán đập phá.

    Bảo "trọc" cùng nhiều người khác đến karaoke ở quận 12 xin "đểu" 2 triệu nhưng không được. Sau đó, Bảo "trọc" cùng 11 người khác mang theo hung khí xông vào quán đập phá.

    Quán karaoke - nơi bị nhóm thanh niên đập phá - Ảnh: VTC News

    Ngày 30/9, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP HCM) cho biết đã tạm giữ 9 đối tượng, gồm: Trần Huỳnh Nam Anh, Ngô Hải Đăng, Trương Thanh Trung, Nguyễn Đình Tâm, Nguyễn Tiến Đạt, Nguyễn Trần Tuấn Kiệt, Phan Văn Tuấn Khoa, Nguyễn Thành Sơn, Huỳnh Dũng.

    Liên quan đến vụ việc, Công an quận 12 cho gia đình cam kết bảo lãnh 3 người khác.

    Báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm, chị V. (40 tuổi), chủ quán karaoke S.H. trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (phường Hiệp Thành, quận 12) cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 20/9.

    Theo đó, một thanh niên xưng tên là Bảo “trọc” tới quán gặp chị V. để xin “đểu” 2 triệu đồng. Tuy nhiên, nữ chủ quán không cho nên thanh niên bỏ đi.

    Sau đó khoảng một tiếng, người xưng tên Bảo “trọc” này tới cùng với một nhóm 11 thanh niên đi trên nhiều xe máy, cầm theo đủ loại hung khí tự chế.

    Nhóm này lao vào bên trong quán đập phá, chửi bới. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nhóm thanh niên đập phá dữ dội.

    Nhận tin báo, Công an Quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, ghi lời nhân chứng để điều tra, truy xét đối tượng.

    Qua truy xét, Công an Quận 12 đã bắt giữ 12 đối tượng có liên quan.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-12-con-do-dap-pha-quan-karaoke-vi-xin-deu-2-trieu-khong-duoc-giang-ho-bao-troc-la-ai-a340877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan