Vụ 2 bố con tử vong trong nhà nhiều ngày ở Thanh Hóa: Bố bị cảm lạnh, con chết vì đói


Thứ 6, 03/12/2021 | 21:24


Cùng sự kiện

Người dân gần nhà nạn nhân phá cửa vào trong thì bàng hoàng phát hiện người bố tử vong trên giường, cạnh đó là người con.

Chiều 3/12, trao đổi với Báo Giao thông, Thượng tá Đặng Đình Tại - Trưởng Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận và cho biết, trên địa bàn xã Thuần Lộc, xảy ra sự việc 2 bố con tử vong ở nhà riêng.

Nạn nhân là ông H.Đ.Đ. (SN 1958, ở thôn Bộ Đầu, xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) và người con ông là H.Đ.D. (SN 2000).

An ninh - Hình sự - Vụ 2 bố con tử vong trong nhà nhiều ngày ở Thanh Hóa: Bố bị cảm lạnh, con chết vì đói
Hình minh họa.

Theo người dân gần nhà nạn nhân cho biết trên báo Gia đình & Xã hội, mấy ngày nay không thấy ông H.Đ.Đ. ra ngoài như mọi khi nên người dân gần đó phá cửa vào nhà thì phát hiện cả 2 bố con đã tử vong. Ông Đ. nằm bất động trên giường, bên cạnh gần đó là người con của ông Đ..

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định: Ông Đ. tử vong là do khả năng uống rượu nhiều rồi bị cảm lạnh, còn người con ông bị liệt toàn thân từ nhỏ, tử vong do bị bỏ đói.

Ông Đ. và người con được xác định đã chết nhiều ngày.

Hoàn cảnh của ông Đ. rất éo le. Ông lấy vợ đầu được người con nhưng không ở cùng ông. Ông Đ. lấy vợ 2 và sinh được người con bị liệt toàn thân rồi bỏ bố con ông ra đi. Chính vì vậy, ông Đ. thường xuyên tìm đến rượu.

Chính quyền địa phương đã phối hợp với người thân tổ chức lo hậu sự và an táng 2 nạn nhân theo phong tục địa phương.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-bo-con-tu-vong-trong-nha-nhieu-ngay-o-thanh-hoa-bo-bi-cam-lanh-con-chet-vi-doi-a521234.html