Vụ 2 clip "nóng", đánh ghen ở Quảng Trị: Đề nghị công an xác minh


Thứ 5, 22/07/2021 | 10:45


Cùng sự kiện

Liên quan vụ 2 clip "nóng", đánh ghen lan truyền ở Quảng Trị, cơ quan công an đang xác minh thông tin cô giáo mầm non xuất hiện trong đoạn clip.

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 22/7, Công an huyện Gio Linh tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị này vừa nhận được đơn của Hiệu trưởng trường Mầm non Tuổi Hồng (thị trấn Gio Linh) đề nghi cơ quan điều tra xác minh làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

Giáo dục pháp luật - Vụ 2 clip 'nóng', đánh ghen ở Quảng Trị: Đề nghị công an xác minh
Nhà trường gửi đơn đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xác minh, làm rõ. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, trên mạng xã hội đang lan truyền 2 đoạn clip nhạy cảm. Một đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ bị đánh ghen, lột đồ và hành hung. Đoạn clip thứ 2 dài hơn 7 phút ghi lại cảnh một đôi nam nữ quan hệ tình dục trong nhà nghỉ. Nhiều người đồn đoán sự việc xảy ra tại huyện Gio Linh.

Đặc biệt, xuất hiện thông tin nghi vấn người phụ nữ trong đoạn video là giáo viên của trường Mầm non Tuổi Hồng.

Trước sự việc, theo báo Dân Việt, đại diện trường Mầm non Tuổi Hồng khẳng định, qua xác minh, nhân vật trong clip không phải là giáo viên, nhân viên của trường. Để bảo đảm các quyền, lợi ích của giáo viên và nhà trường, đồng thời ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi xâm hại đến quyền công dân, tổ chức, nhà trường đề nghị Công an huyện xác minh, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

Sau khi nhận được đơn của trường Mầm non Tuổi Hồng, cơ quan điều tra Công an huyện Gio Linh đang vào cuộc điều tra, xác minh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-clip-nong-danh-ghen-o-quang-tri-de-nghi-cong-an-xac-minh-a507803.html