+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 lần "yêu" bạn gái 12 tuổi, thanh niên lĩnh cái kết đắng: Hé lộ lời khai

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận nhau là người yêu, trong thời gian từ ngày 25/6 đến ngày 1/7, Vương mời T. đến nhà chơi và có 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái 12 tuổi.

    Ngày 11/7, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với đối tượng đã giao cấu với bé gái 12 tuổi.

    vu 2 lan yeu ban gai 12 tuoi thanh nien linh cai ket dang he lo loi khai
    Vương tại Cơ quan CSĐT - Ảnh: CAND

    Theo đó, đối tượng được xác định là Hoàng Văn Vương (SN 2003), trú tại tại Ngàm Vầy, xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng. Bị hại là C.H.T. (SN 2009) trú tại xã Hồng Trị, huyện Bảo Lạc.

    Tại Cơ quan CSĐT, Vương thừa nhận thông qua mạng xã hội có quen biết T. và thường xuyên nói chuyện, gọi điện thoại video với nhau. Sau khi nhận nhau là người yêu, trong thời gian từ ngày 25/6 đến ngày 1/7, Vương mời T. đến nhà chơi và có 2 lần thực hiện hành vi giao cấu.

    Trước đó, ngày 25/6, hai cháu là C.H.T và L.T.R. (SN 2007, cùng trú tại xã Hồng Trị, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng) đi khỏi nhà và biệt tích nhiều ngày nên người nhà đã báo cơ quan chức năng.

    Qua công tác nghiệp vụ, công an địa phương phát hiện cháu T. và R. đang ở nhà của Hoàng Văn Vương.

    Trong đó, C.H.T. khai nhận trong những ngày ở nhà Vương, nạn nhân đã thực hiện giao cấu 2 lần với Vương.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự, báo Cao Bằng thông tin thêm, ngày 8/7, TAND tỉnh Cao Bằng tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án hình sự buôn bán hàng cấm đối với 2 bị cáo: Nông Văn Thanh (SN 1997) và Nông Văn Nhất (SN 1988) cùng trú tại xóm Bình Chỉnh Trên, xã Tri Phương (Trùng Khánh).

    Cáo trạng thể hiện, khoảng 22h45 ngày 31/1/2021, Tổ công tác của Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Trùng Khánh làm nhiệm vụ tại Tổ 4, thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh phát hiện 2 đối tượng nói trên điều khiển 2 xe gắn máy chở theo 5 bao tải có biểu hiện nghi vấn.

    Tiến hành dừng xe và kiểm tra trong 5 bao tải lực lượng chức năng phát hiện 72 hộp pháo có tổng trọng lượng là 96 kg.Trong quá trình kiểm tra, 2 đối tượng có hành vi chống trả lại lực lượng chức năng, tổ công tác đã khống chế và bắt giữ đối tượng Nông Văn Thanh, còn đối tượng Nông Văn Nhất quay xe máy tẩu thoát, đến ngày 1/2/2021 thì ra cơ quan điều tra Công an tỉnh để đầu thú.

    Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận: Qua quen biết, ngày 28, 29/1/2021 Thanh mua được 3 thùng pháo loại 18 hộp với giá 4 triệu 500 nghìn đồng từ một người đàn ông Trung Quốc. Ngày 31/1 thông qua bạn bè giới thiệu, Thanh được một người đàn ông ở thị trấn Trùng Khánh đặt mua 4 thùng pháo với giá 16 triệu đồng. Do không đủ hàng nên Thanh rủ anh rể là Nông Văn Nhất lấy 1 thùng pháo của Nhất cùng nhau mang qua thị trấn Trùng Khánh bán kiếm lời, khi đi đến thị trấn Trùng Khánh thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

    Hành vi của hai bị cáo đã vi phạm quy định tại Khoản 2, Điều 190 Bộ Luật hình sự năm 2015. Căn cứ vào các tình tiết của vụ án, và hành vi vi phạm của 2 bị cáo, TAND tỉnh tuyên phạt bị cáo Nông Văn Thanh 7 năm tù giam, bị cáo Nông Văn Nhất 6 năm tù giam.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-lan-yeu-ban-gai-12-tuoi-thanh-nien-linh-cai-ket-dang-he-lo-loi-khai-a506805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan