+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 mẹ con bị sát hại ngày 8/3 ở Đông Anh: Chủ tịch Hội LHPN huyện nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch Hội LHPN huyện Đông Anh cho biết, nạn nhân bị chồng sát hại là giảng viên một trường đại học tại Hà Nội, được mọi người yêu quý.

    Chủ tịch Hội LHPN huyện Đông Anh cho biết, nạn nhân bị chồng sát hại là giảng viên một trường đại học tại Hà Nội, được mọi người yêu quý.

    Căn nhà nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án người chồng sát hại vợ và con xảy ra trên địa bàn huyện.

    Công an xác định nạn nhân tử vong là chị Đ.T.H (SN 1983) và con gái là cháu N.T.D.P (SN 2014, đang tạm trú tại huyện Đông Anh).

    Nghi phạm gây án là N.H.C. (SN 1983, là chồng của chị H.)

    Liên quan đến vụ việc, ngày 11/3, trao đổi trên báo Phụ nữ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, Chủ tịch Hội LHPN huyện Đông Anh, cho biết, ngay sau khi nhận được tin, Đảng ủy và UBND xã Đai Mạch đã chỉ đạo các Hội đoàn thể và lãnh đạo thôn trực tiếp cử hội viên tới động viên và giúp đỡ gia đình lo tang gia.

    Theo bà Linh, chị H. là giảng viên đại học, sống chân thành, giản dị và được mọi người yêu quý. Cháu P. chăm ngoan học giỏi.

    Liên quan đến vụ án mạng, báo Dân Việt dẫn báo cáo ban đầu từ Hội LHPN huyện Đông Anh cho hay, khoảng 10h30 ngày 8/3, Công an xã Đại Mạch, huyện Đông Anh nhận tin báo của người dân về việc có dấu hiệu của vụ án giết người xảy ra tại nhà dân thuộc khu vực Cánh Đồng Cây Tháp thuộc thôn Đại Đồng, xã Đại Mạch.

    Ban đầu, cơ quan điều tra xác định C. là đã dùng dao sát hại vợ và con gái rồi uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Trước đó, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ người dân địa phương cho biết, hiện trường vụ án là một căn nhà nhỏ ở khá xa khu dân cư, nên chỉ khi công an về gọi đến làm chứng để khám nghiệm hiện trường, mọi người mới biết địa bàn vừa xảy ra thảm án.

    Cũng theo người dân, ngôi nhà này được gia đình chị H. mua lại và đưa con gái về ở nhiều năm nay. Chị H. hiền lành; còn người chồng thì ít khi xuất hiện, chưa ai thấy vợ chồng chị H. nặng lời với nhau bao giờ.

    Trước khi xảy ra vụ án, nghi phạm còn mua hoa tặng vợ ngày 8/3.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-me-con-bi-sat-hai-ngay-83-o-dong-anh-chu-tich-hoi-lhpn-huyen-noi-gi-a358851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan