+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh Kiên Giang đánh nhau dã man: Đại diện UBND huyện nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ 2 nữ sinh Kiên Giang đánh nhau dã man, đại diện UBND huyện Vĩnh Thuận cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Liên quan vụ 2 nữ sinh Kiên Giang đánh nhau dã man, đại diện UBND huyện Vĩnh Thuận cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Cụ thể, trả lời PV báo Đất Việt, đại diện UBND huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ 2 nữ sinh đánh nhau dã man. Hiện vụ việc đang được cơ quan có thẩm quyền xác minh, làm rõ.

    Trước thông tin, thời điểm xảy ra vụ việc có người lớn đứng bên ngoài cổ vũ, đại diện UBND huyện Vĩnh Thuận cho biết, hiện cơ quan chức năng đang xác minh, chưa biết những người lớn đó phải phụ huynh trong trường không.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, ông Lâm Phước Lành, Hiệu trưởng trường THPT Vĩnh Thuận cho biết, chưa làm việc được với phụ huynh của nữ sinh lớp 10 đánh nhau với nữ sinh lớp 8.

    “Tôi đang làm báo cáo để gửi UBND huyện. Nữ sinh lớp 10 đang điều trị vết thương. Cha của em xin cho con gái nghỉ học vài ngày vì mặt sưng. Nhà trường sẽ trao đổi và có biện pháp giáo dục khi nữ sinh đi học trở lại", ông Lành cho hay.

    Theo ông Lành, học sinh đánh nhau có kết quả học tập yếu. 

    Nữ sinh lớp 10 (áo sáng) đánh nhau với bạn lớp 8. Ảnh cắt từ clip.

    Trong khi đó, ông Trần Thuận Tiến, Phó hiệu trưởng trường THCS thị trấn Vĩnh Thuận cho hay, do có nhiều người đứng bên ngoài cổ vũ 2 nữ sinh đánh nhau nên công an thị trấn Vĩnh Thuận vào cuộc. Khi có kết quả xác minh của công an, trường mời nữ sinh cùng phụ huynh làm việc.

    Trước đó, ngày 14/3, nhiều người chia sẻ đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh lớp 10 và lớp 8 đánh nhau tại bãi đất trống gần khu vực trường học thuộc thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận.

    Ở bên ngoài, có rất đông người đứng dùng điện thoại quay phim rồi cổ vũ hoặc chỉ cách cho 2 nữ sinh tiếp tục đánh nhau thay vì vào căn ngăn. Điều khiến dư luận bức xúc là có cả người lớn (1 người đàn ông) đứng xem và cổ vũ 2 em đánh nhau.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-kien-giang-danh-nhau-da-man-dai-dien-ubnd-huyen-noi-gi-a359461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan