Vụ 2 tiếp viên khỏa thân "chiều" 20 khách tại quán karaoke: Chủ quán đang bỏ trốn?


Thứ 4, 23/06/2021 | 19:49


Cùng sự kiện

Liên quan vụ 2 tiếp viên khỏa thân "chiều" 20 khách tại quán karaoke ở Đồng Nai, Chủ tịch UBND phường Tân Phong cho biết, sẽ xác định ai là chủ đất quán karaoke trên, sau đó mời người này lên làm việc.

Cụ thể, chiều ngày 23/6, trao đổi với PV báo Người Lao Động, ông Bùi Minh Quang, Chủ tịch UBND phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết phường đã mời chủ quán, quản lý quán karaoke và những người tụ tập, "vui vẻ" cùng 2 nữ nhân viên khoả thân tại quán karaoke Thu Hằng lên làm việc. Tuy nhiên, chỉ có quản lý quán và 9 người khác lên phường.

Hiện nay, UBND phường đã lập hồ sơ và ra quyết định xử phạt 9 người về vi phạm hành chính không đeo khẩu trang nơi công cộng, mức phạt 2 triệu đồng/người.

An ninh - Hình sự - Vụ 2 tiếp viên khỏa thân 'chiều' 20 khách tại quán karaoke: Chủ quán đang bỏ trốn?
Chủ quán karaoke Thu Hằng đã bỏ trốn sau khi bị lực lượng chức năng bắt quả tang mở cửa cho khách vào hát và vui vẻ với 2 nữ nhân viên khỏa thân. Ảnh: Dân Trí

Về hành vi tụ tập quá 10 người tại nơi công cộng, Chủ tịch UBND phường Tân Phong cho hay phường đã lập biên bản nhưng hiện chủ quán "bỏ trốn", không hợp tác nên chưa thể ra quyết định xử phạt.

Theo ông Quang, sẽ  xác định ai là chủ đất quán karaoke trên, sau đó mời người này lên làm việc. UBND phường sẽ ra quyết định xử lý khi chủ quán karaoke tiếp tục không hợp tác.

Về các hành vi khác của chủ quán như để tiếp viên thoát y nhảy múa trong quán karaoke... thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP Biên Hoà, phường đang củng cố hồ sơ để gửi lên UBND TP xử lý.

Theo báo Dân Trí, khoảng 22h30 ngày 19/6, Công an TP.Biên Hòa bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke Thu Hằng. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 20 khách và nhân viên đang hát karaoke. Trong đó, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ đang thoát y, không mảnh vải che thân, phục vụ nhảy múa và hát với khách.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa những người liên quan về trụ sở công an để làm việc. Bước đầu, các nhân viên thoát y khai nhận đã thỏa thuận với chủ cơ sở để nhảy múa với các khách nam được nhận tiền "bo" từ khách.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-tiep-vien-khoa-than-chieu-20-khach-tai-quan-karaoke-chu-quan-dang-bo-tron-a504774.html