+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng mất tích ở Thanh Hóa: Người thân nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa, người thân cho biết, ông Thanh mất tích trước, sau đó đến bà Nga tháo giường cưới rồi cũng mất tích theo....

    Liên quan vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa, người thân cho biết, ông Thanh mất tích trước, sau đó đến bà Nga tháo giường cưới rồi cũng mất tích theo.

    Hiện cơ quan Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ 2 vợ chồng mất tích trên địa bàn. Theo đó, vào đầu tháng 2/2021, ông Nguyễn Văn Thanh (55 tuổi, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc) không rõ tung tích. Sau đó không lâu, vợ của ông Thanh là Vũ Thị Nga (55 tuổi) cũng mất tích.

    Trước sự việc, chia sẻ với PV báo Đất Việt, anh Cao Văn Hai (cháu ông Nguyễn Văn Thanh) cho biết, sau khi ông Thanh mất tích, bà Vũ Thị Nga có rất nhiều biểu hiện bất thường. Mặc dù chồng mất tích nhưng bà Nga không tỏ ra lo lắng, hợp tác với gia đình nhà chồng để tìm chồng. Đặc biệt, khi người thân trình báo ông Thanh mất tích, bà Nga cũng mất tích theo.

    Theo anh Hai, sau khi ông Thanh mất tích, bà Nga đã tháo giường cưới 30 năm của ông bà, đánh sạch và sơn lại, ngoài ra mọi người phát hiện có vết bầm lớn trên thành giường, có vết dao chặt bên trên. Ngoài ra, bà Nga còn mua 6 chai nước tẩy sàn để ở nhà.

    Anh Hai cho biết thêm, trước đây ông Thanh và bà Nga lấy nhau đều bị gia đình phản đối, không đồng ý. Tuy nhiên ông Thanh vẫn quyết tâm lấy bà Nga. Bởi vậy, trong thời gian sống chung với nhau, ông Thanh rất ít khi chia sẻ về cuộc sống của 2 vợ chồng ông.

    "Chỉ có lần 2 cậu cháu tôi ngồi nói chuyện, ông Thanh mới kêu buồn vì vợ chồng lấy nhau 30 năm mà không có con chứ không kêu gì về việc sống với nhau không hạnh phúc. Mặc dù là người lao động chính, kiếm tiền chính trong nhà nhưng ông Thanh lại không được cầm tiền, tháng nào cũng phải gửi 10 triệu đồng cho vợ.

    Ở trong gia đình, ông Thanh chưa bao giờ có điều tiếng gì, ai cũng yêu quý nhưng ngược lại bà Nga lại không được lòng mọi người", anh Hai cho biết.

    Ông Thanh trước khi mất tích. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Anh Hai tiết lộ thêm, bà Nga không chơi lô đề cờ bạc, 2 vợ chồng không có con nhưng bà này lại đang nợ tiền của rất nhiều người. Sau khi bà Nga mất tích, gia đình nhận được lá thư có nội dung: "Hôm nọ, chúng mày bảo tao giết ông Thanh rồi vứt xác xuống giếng. Vậy nhà mày đã thuê đào giếng chưa?". Sau đó gia đình kiểm tra giếng, nhưng cũng không phát hiện điều gì bất thường.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Pháp luật TP.HCM, chị dân của ông Thanh cho biết,  trước khi mất tích, ông Thanh không có biểu hiện bất thường, đang làm quản lý tại Công ty gas Việt Pháp đóng trên địa bàn TP Thanh Hóa, còn vợ ông này làm nghề bán gas lẻ.

    Cũng theo người chị dâu, ngày 8/2, bà Nga có đến nhà khóc lóc, thông báo là "Thanh bỏ em đi theo gái rồi!".

    Khoảng 3 giờ ngày 9/2, có người thấy bà Nga đang rửa nhà dù trời lạnh, mưa phùn gió bấc. Đến tối cùng ngày thì gia đình người chị dâu ông Thanh nhận được tin nhắn: “Cậu đang ở BV Phụ Sản Hà Nội có điều khó nói nên các cháu hiểu cho cậu”. Lúc đầu gia đình cũng tin tưởng tin nhắn là của ông Thanh, nhưng gọi lại thì không được.

    Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-mat-tich-o-thanh-hoa-nguoi-than-noi-gi-a362534.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan