+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 học sinh tiểu học đuối nước ở Sơn La: Tìm thấy thi thể các nạn nhân dưới bè tre

    • DSPL
    ĐS&PL Khi ra khu vực ao thì người nhà phát hiện 3 bộ quần áo và đôi dép trên bờ. Khi lặn tìm thì đau đớn thấy cả 3 em bị chìm dưới bè tre.

    Khi ra khu vực ao thì người nhà phát hiện 3 bộ quần áo và đôi dép trên bờ. Khi lặn tìm thì đau đớn thấy cả 3 em bị chìm dưới bè tre.

    Ảnh minh họa - Nguồn: TTXVN

    Theo thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, UBND huyện Thuận Châu (tỉnh Sơn La) cùng các ban ngành đoàn thể, chính quyền xã Phổng Lăng vừa đến động viên, chia buồn với thân nhân 3 học sinh đuối nước và hỗ trợ gia đình thực hiện các thủ tục an táng.

    Danh tính 3 em học sinh bị đuối nước là Cà Văn Đ., Quàng Hải B. - học sinh lớp 5A1 và em Lò Văn S. - học sinh lớp 4A1, Trường Tiểu học, Trung học cơ sở Phổng Lăng.

    Theo đó, trưa ngày 15/4, sau khi ăn cơm xong, nhóm học sinh rủ nhau đi tắm ao thuộc khu vực bản Lăng Nọi, xã Phổng Lăng. Tắm xong, một số em lên bờ chuẩn bị đi học, còn 3 em Đ., B. và S. vẫn tiếp tục tắm.

    Vào giờ học chiều, cô giáo điểm danh không thấy 3 em nên đã báo gia đình đi tìm.

    Khi ra đến khu vực ao các cháu hay tắm (cách trường gần 300m) thì phát hiện có 3 bộ quần áo và đôi dép trên bờ. Khi người nhà cùng lực lượng chức năng xuống ao thì đau đớn nhìn thấy cả 3 em bị chìm phía dưới bè tre…

    Trong diễn biến khác, trước đó, chiều ngày 13/4, tại Sông Ray (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiens 3 bé mầm non tử vong.

    Theo Thanh Niên, nạn nhân là các bé T.N.B.A (5 tuổi), N.G.H (6 tuổi), N.A.K (6 tuổi, cùng ngụ ấp 4, xã Sông Ray, cùng là học sinh Trường mầm non Sông Ray).

    Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 13/4, sau khi được bố mẹ đón từ trường về, các bé đi chơi tự do ở nhà. Một lúc sau người nhà không thấy các bé đâu nên đi kiếm thì phát hiện 3 bé rơi xuống hồ nước tưới tiêu.

    Cả 3 bé được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Được biết, hoàn cảnh 3 gia đình có trẻ đuối nước tử vong rất khó khăn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-hoc-sinh-tieu-hoc-duoi-nuoc-o-son-la-tim-thay-thi-the-cac-nan-nhan-duoi-be-tre-a362673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan