+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 mẹ con chết trong tư thế treo cổ ở Ninh Thuận: Thư tuyệt mệnh viết gì?

    ĐS&PL Người phụ nữ ở Ninh Thuận cùng 2 con nhỏ được chồng phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà, bên cạnh là bức thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình.

    Liên quan đến vụ 3 mẹ con chết trong tư thế treo cổ ở Ninh Thuận, Thanh Niên đưa tin, sáng 29/9, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân sự việc.

    Theo đó, danh tính các nạn nhân được xác định là T.T.K.O (31 tuổi) và 2 người con là N.T.T (6 tuổi), N.T.M (4 tuổi) . Cả 3 nạn nhân được phát hiện tử vong tại nhà riêng trên đường Trần Đại Nghĩa, P.Mỹ Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

    vu 3 me con chet trong tu the treo co o ninh thuan thu tuyet menh viet gi dspl 1
    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện lá thư tuyệt mệnh của chị O., nói lời xin lỗi với cha mẹ ruột, chồng và người thân trong gia đình.

    Mở đầu thư, chị O. xin lỗi vì đã bất hiếu với ba mẹ. Chị O. cho biết đã bế tắc do căn bệnh mất ngủ gần 3 tháng, suy nghĩ tương lai mù mịt, không lo lắng chăm sóc cho 2 con.

    “Con xin đem 2 đứa theo con. Con thật bất hiếu và ích kỷ nhưng con bế tắc quá, cho con tìm giải thoát cho nhẹ lòng”, chị O. nói với ba, mẹ và mong gia đình đừng trách người chồng.

    Trong thư, chị O., xin lỗi chồng vì trong thời gian chị bị bệnh chồng lo lắng, chăm sóc thuốc men nhiều.

    “Em biết em ra đi như vậy là ích kỷ với anh lắm. Anh ở lại sẽ rất buồn khi thiếu vắng em và con nhưng em không có con đường lựa chọn nào khác”, chị O. tâm sự với chồng qua thư tuyệt mệnh và căn dặn chồng cầm giấy báo tử của bà lên cửa hàng V.T lấy 3,2 triệu đồng tiền bảo hiểm.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vào khoảng 6h ngày 29/9, anh Nguyễn Thanh T. (38 tuổi, chồng chị O.)đi làm về thì phát hiện 2 con nhỏ bị siết cổ tử vong, vợ đang trong tư thế treo cổ nên trình báo Công an phường Mỹ Hải.

    Hàng xóm cho biết, chị O. thường ngày ở nhà chăm con, còn anh đi phụ giúp nuôi trồng thủy sản.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-me-con-chet-trong-tu-the-treo-co-o-ninh-thuan-thu-tuyet-menh-viet-gi-a514767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan