+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 tài xế mất trăm triệu khi đi massage kích dục: Giải mã bí mật của căn phòng "vui vẻ"

    ĐS&PL Khi khách mải vui với nhân viên, chủ quán sẽ lén lút lấy tiền, điện thoại....qua ngăn cửa bí mật.

    Ngày 11/5, thông tin từ cơ quan Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa làm rõ vụ khách vào quán cà phê để uống nước và massage kích dục bị mất trộm tài sản.

    Trước đó, Công an huyện Châu Thành nhận tin báo 3 vụ trộm cắp tài sản, thiệt hại khoảng 100 triệu đồng.

    vu 3 tai xe mat tram trieu khi di massage kich duc giai ma bi mat cua can phong vui ve
    Nghi can Mơ và Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Tiền Giang

    Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an huyện Châu Thành làm rõ, các tài xế khi được các tiếp viên của các quán cà phê ven quốc lộ mời vào các căn phòng bí mật để thực hiện hành vi kích dục. Lúc này, chủ quán sẽ lén lút lấy tiền, điện thoại… qua ngăn cửa bí ẩn. Khi bị lộ, tiếp viên và chủ quán hùng hổ đuổi khách đi và đóng cửa nghỉ làm.

    Tình trạng trên đã xảy ra nhiều lần, tại nhiều quán cà phê đèn mờ vui vẻ dọc tuyến đường quốc lộ 1A đoạn qua các địa phương như huyện Châu Thành, Cai Lậy, Cái Bè...

    Tối 3/5, Công an huyện Châu Thành nhận tin báo của anh Đ. (36 tuổi, ngụ Bến Tre) và N. (25 tuổi, ngụ Hậu Giang), về việc vào quán cà phê không biển hiệu ở xã Điềm Hy uống nước và massage kích dục thì bị mất trộm tài sản.

    Trong đó, anh Đ. bị mất 60 triệu đồng, N. bị mất 3,5 triệu. Lực lượng Công an huyện Châu Thành nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành các hoạt động điều tra, không để đối tượng tẩu tán tài sản.

    Công an mời Vũ Ngọc Hải (38 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Mơ (37 tuổi, vợ Hải), Nguyễn Thị Tuyết Lan (20 tuổi) và Nguyễn Văn Đông (24 tuổi, đối tượng nam giả nữ) về trụ sở làm việc. Các đối tượng thừa nhận, cấu kết với nhau để trộm tài của hai nạn nhân.

    Hiện công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ các hành vi lừa đảo liên quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-tai-xe-mat-tram-trieu-khi-di-massage-kich-duc-giai-ma-bi-mat-cua-can-phong-vui-ve-a500193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan