Vụ án mạng trong quán karaoke Luxury khiến 3 người tử vong: Hé lộ danh tính các nạn nhân


Thứ 2, 22/02/2021 | 08:04


Cùng sự kiện

Liên quan vụ án mạng trong quán karaoke ở Hòa Bình khiến 3 người chết, nhiều người bị thương, cơ quan công an đã xác định danh tính các nạn nhân.

Liên quan vụ án mạng trong quán karaoke ở Hòa Bình khiến 3 người chết, nhiều người bị thương, cơ quan công an đã xác định danh tính các nạn nhân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng khiến 8 người thương vong ở Hòa Bình - Ảnh: Lao động

Vụ án xảy ra vào 19h ngày 21/2 tại quán karaoke LuXuRy II (thuộc địa phận thuộc thôn Cố Thổ, xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Theo báo Giao Thông, thời điểm trên, có 14 người vào phòng hát số 104 của quán Karaoke Luxury, đến khoảng 19h00 ngày 21/2, đối tượng Nguyễn Công Dũng (SN 1979, trú Tân Tiến, Chương Mỹ (Hà Nội) đã xuống quầy lễ tân của quán để mượn 1 con dao (dạng dao gọt hoa quả) dài khoảng 20cm.

Sau khi mượn được dao, đối tượng này đã mang vào phòng hát đâm loạn xạ vào nhiều người gồm: Trần Văn Sơn (SN 1988), trú tại Đông Hạ, Đông yên, Quốc Oai (Hà Nội); Nguyễn Thị Bạch Linh (SN 1990, trú Phúc La, Hà Đông (Hà Nội); Cao Thu Nga (SN 1993, trú Tân Phú, Sơn Đông, Sơn Tây (Hà Nội); Bùi Thị Trà My (SN 2000, trú Văn Hán, Đồng Ỳ (Thái Nguyên); Đỗ Khánh Linh (SN 1998, trú Phú Phúc, Lý Nhân (Hà Nam); Trần Văn Điệp (SN 1986 trú Đông Phương Yên, Chương Mỹ (Hà Nội); Đỗ Tiến Đạt (SN 1987, trú Khu Chiến Thắng, TT. Xuân Mai, Chương Mỹ (Hà Nội);

Hậu quả, làm 3 người tử vong tại chỗ gồm: Trần Văn Sơn, Nguyễn Thị Bạch Linh, Cao Thu Nga; 5 người bị thương gồm: Bùi Thị Trà My, Đỗ Khánh Linh, Trần Văn Điệp, Đỗ Tiến Đạt và kẻ xuống tay sát hại bạn hát Nguyễn Công Dũng.

Sáng 22/2, cơ quan chứng năng đã phong toả quán karaoke LuXuRy II để tiếp tục điều tra - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Lương Sơn đã phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh Hòa Bình tiến hành khám nghiện hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, xác minh theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, chị L. (một người dân kinh doanh gần hiện trường) cho biết, vào thời gian trên, mọi người quanh khu vực bất ngờ nghe thấy tiếng ồn ào ngoài đường.

"Sau khi nghe tiếng la hét, tôi chạy ra thì thấy rất đông người đang đứng nhốn nhao ngoài đường. Thấy chiếc ô tô đỗ gần quán, mọi người lại gần kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động trên xe, với nhiều vết thương trên người", chị L. bàng hoàng kể lại.

Chị L. kể tiếp: "Trong xe ô tô còn 1 nam thanh niên tự dùng dao đâm vào người. Thấy người này còn thở, mọi người liền đưa anh ta đi cấp cứu. Một lúc sau, có rất đông người dân đến theo dõi vụ việc, công an cũng đến ngay sau đó. Sáng nay, tôi mới biết người định tự sát đó chính là nghi phạm gây ra vụ án”.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-mang-trong-quan-karaoke-luxury-khien-3-nguoi-tu-vong-he-lo-danh-tinh-cac-nan-nhan-a356846.html