+Aa-
    Zalo

    Vụ ẩu đả với anti-fan trên phố Hàng Buồm: Lưu Đê Ly khẳng định cư xử đúng mực

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Lưu Đê Ly đã lên tiếng phản hồi về vụ ẩu đả với anti-fan trên phố Hàng Buồm vào chiều qua (4/8) trên trang Facebook cá nhân.

    Nữ diễn viên Lưu Đê Ly đã lên tiếng phản hồi về vụ ẩu đả với anti-fan trên phố Hàng Buồm vào chiều qua (4/8) trên trang Facebook cá nhân.

    Cụ thể, Lưu Đê Ly viết trên trang Facebook cá nhân của mình như sau: “Xin cám ơn tất cả mọi người, anh chị em, bạn bè và khán giả đã chia sẻ, nhắn tin. Sau sự việc ngày hôm nay, tôi chỉ biết nói rằng chồng tôi đã bảo vệ tôi một cách đúng đắn và tôi vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả”. Như vậy, nữ diễn viên khẳng định bản thân cùng chồng đã cư xử tử tế và có hành động đúng mực với anti-fan.

    Dưới bài viết của nữ diễn viên, nhiều người đã vào hỏi thăm và động viên vợ chồng cô, "Lần sau đi đâu phải cẩn thận Lưu Đê Ly nhé tốt hơn hết không nên đụng độ yêu Ly. Chúc Ly ngủ ngon", "2 vch hành xử thế là quá văn minh rồi" hay "Mấy bà ý là cố tình gây chuyện và muốn đánh nhau mà! Xem mà tức lắm luôn á chị".

    Chiều 3/8, Lưu Đê Ly trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong một clip đánh nhau với anti-fan. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do sau cuộc trò chuyện với anti-fan trên mạng xã hội, nữ diễn viên đăng tải những điều không hay về người này lên mạng xã hội. Do vậy, người nhà của anti-fan này đã hẹn gặp cô trực tiếp để nói chuyện. Sau khi lời qua tiếng lại, những người này không giữ được bình tĩnh nên đã xông vào đánh nữ diễn viên. Cô cũng đáp trả ngay lập tức.

    Ông xã Huy Dx là người đi cùng cô và cầm điện thoại để quay lại vụ việc. Thấy sự việc ngày càng căng thẳng, anh tới can ngăn nhưng không được. Trong lúc vụ việc đang diễn ra, công an phường Hàng Buồm đã có mặt và đưa tất cả về phường để giải quyết.

    Hình ảnh từ clip Lưu Đê Ly đánh nhau với anti-fan tại khu vực số 53 phố Hàng Buồm. Ảnh: ngoisao.net

    Vào 17h chiều cùng ngày, cơ quan chức năng cùng Lưu Đê Ly và những người liên quan đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Theo đó, có khá nhiều người chứng kiến khi vụ ẩu đả xảy ra.

    Chia sẻ với tờ Pháp luật và Bạn đọc, một trong số những người chứng kiến cho biết: “Chúng tôi là người ngoài nên cũng không hiểu rõ đầu đuôi vụ việc, chỉ thấy họ lao vào đánh nhau thì có một người đàn ông vào can nhưng cũng cùng người phụ nữ kia (Lưu Đê Ly – PV) đánh người phụ nữ còn lại".

    Trong khi đó, một người phụ nữ tự xưng là người thân của người phụ nữ xảy ra ẩu đả với Lưu Đê Ly cũng chia sẻ: “Có thể là do mâu thuẫn từ trước, thời điểm xảy ra vụ việc tôi cũng lao vào can ngăn nhưng không được. Chưa cần biết ai đúng ai sai nhưng người đàn ông đi cùng người phụ nữ kia (Lưu Đê Ly - PV) cũng lao vào hộ người thân đánh phụ nữ như thế là hoàn toàn không được. Tôi vào can cũng bị đánh vào tay và vào mắt giờ đau quá, việc đàn ông mà đánh phụ nữ là hoàn toàn không chấp nhận được”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-au-da-voi-anti-fan-tren-pho-hang-buom-luu-de-ly-khang-dinh-cu-xu-dung-muc-a333251.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan