+Aa-
    Zalo

    Vụ bảo vệ bị sát hại trước cổng công ty ở Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân gây án

    ĐS&PL Sau khi dùng gậy sắt sát hại tổ trưởng tổ bảo vệ ở công ty, Nguyễn Duy Thực đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Liên quan đến vụ nam bảo vệ bị sát hại ở cổng công ty, ngày 2/8, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Duy Thực (SN 1950, trú tại phường Đồng Mai, quận Hà Đông, TP.Hà Nội) về hành vi Giết người.

    Trước đó, sáng 29/7, Công an huyện Thanh Oai nhận tin báo tại cổng một công ty thuộc khu công nghiệp Bích Hoà, xã Bích Hoà, người dân phát hiện một thi thể nam giới trên người có nhiều vết thương.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân là ông H. (SN 1969, trú xã Bích Hoà - tổ trưởng tổ bảo vệ ở công ty), nghi phạm gây án là Nguyễn Duy Thực, từng là bảo vệ công ty này.

    vu bao ve bi sat hai truoc cong cong ty o ha noi he lo nguyen nhan gay an
    Hiện trường vụ án.

    Khoảng 5h30 sáng 29/7, Thực mang một thanh sắt vuông và một chiếc kéo đến công ty, vào phòng bảo vệ đánh ông H. Giữa hai người xảy ra xô xát, Thực dùng kéo đâm vào ngực và dùng thanh sắt đánh vào đầu nạn nhân khiến ông H. tử vong.

    Nguyên nhân gây án được xác định do Thực tự ý nghỉ việc nên không được công ty chi trả tiền lương. Việc này đã dẫn tới mâu thuẫn giữa Thực và tổ trưởng tổ bảo vệ là ông H.

    Sau khi gây án, được mọi người động viên, khoảng 10h30 sáng 29/7, Thực đã đến trụ sở công an đầu thú.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-ve-bi-sat-hai-truoc-cong-cong-ty-o-ha-noi-he-lo-nguyen-nhan-gay-an-a508971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng đối với việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch ở Việt Nam hiện nay

    Nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng đối với việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch ở Việt Nam hiện nay

    Ngay từ khi ra đời năm 1930, Đảng ta đã phải tiến hành cuộc đấu tranh quyết liệt chống lại các âm mưu thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận, bảo vệ bản chất cách mạng và khoa học của hệ thống các quan điểm toàn diện và sâu sắc về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam - kết quả của sự vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Marx-Lenin vào điều kiện cụ thể của nước ta.