+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt giám đốc bệnh viện nghi liên quan vụ giết người: Nhân chứng kể lại buổi tối định mệnh

    • DSPL
    ĐS&PL "Trời tối thui, tôi chỉ nhìn phía trước chứ không hề biết bà Mười bị đâm lúc nào. Xe chao đảo khoảng 2 lần, tôi nhớ bà Mười có la lên 'trời ơi cái gì vậy', ông Đ. nói.

    "Trời tối thui, tôi chỉ nhìn phía trước chứ không hề biết bà Mười bị đâm lúc nào. Xe chao đảo khoảng 2 lần, tôi nhớ bà Mười có la lên 'trời ơi cái gì vậy', ông Đ. nói.

    Đối tượng Nguyễn Văn Ngưu. Ảnh Công an Tiền Giang

    Xung quanh vụ bắt Giám đốc bệnh viện Cai Lậy nghi liên quan vụ giết người, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Trần Văn Đ. (59 tuổi, ở huyện Cái Bè) cho biết, ông và bà Mười, bà Th. (vợ ông Ngưu) là bạn nhậu với nhau. Chiều 11/3, họ cùng đi dự tiệc sinh nhật với vài người bạn khác. Đến khoảng 20h, bà Thúy say nên ông Định nói người này bỏ lại xe máy để ông chở về.

    Đi được khoảng 2 km, bà Th. ngồi sau xe té xuống đường. Sợ bạn nhậu chấn thương sọ não, ông Định gọi điện cho những người khác để chạy ra phụ nhưng ngay lúc đó, bà Mười chạy đến và ngồi chung xe cấp cứu để đưa bà Th. tới bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy.

    "Tôi chạy về nhà ở Cái Bè để thay đồ xong mới qua bệnh viện. Khoảng 23h, tôi tới quán nước ngay bệnh viện hỏi bà Mười về tình hình bà Th. thì được thông báo khỏe rồi. Vậy nên tôi tính tiền nước để đi về. Lúc đó bà Mười ra dắt xe máy của tôi rồi chủ động nói 'anh lớn tuổi, lại có rượu rồi thì để em chở cho' nên tôi đưa chìa khóa cho bả", ông Đ. kể lại.

    Trên đường từ Cai Lậy về Cái Bè, đột nhiên ông Đ. thấy chiếc xe máy loạng choạng, đúng lúc có chiếc xe máy khác chạy vọt qua nên ông nghĩ là do hai xe va chạm ghi-đông.

    "Trời tối thui, tôi chỉ nhìn phía trước chứ không hề biết bà Mười bị đâm lúc nào. Xe chao đảo khoảng 2 lần, tôi nhớ bà Mười có la lên 'trời ơi cái gì vậy'. Hình như bả cũng không biết chuyện gì xảy ra nữa. Bả cố gắng thắng lại, rồi xe ngã ra. Dao quá nhọn, đâm tuốt phía dưới", ông Đ. nói rồi chỉ vào phía mạn sườn, sát lưng hông.

    Sau đó ông Đ. bật dậy, dẫn xe vào lề đường rồi kéo bà Mười đang bị kẹt chân ở xe. Có 2-3 người đi xe máy gần đó tới phụ giúp. "Tôi vừa đỡ bả dậy thì thấy cái dao lòi ra. Hoảng hồn quá liền kéo bả vô trong lề, nhờ mấy người gọi xe cấp cứu", ông Đ. nói.

    Ông Đ. không nghĩ là "đâm nhầm" như lời khai của các nghi phạm. Bởi ông cho rằng khi đó ông ngồi phía sau xe, dù trời tối nhưng nhìn dáng lưng của ông sẽ biết ngay là đàn ông. Nếu nhóm nghi phạm mục đích nhắm vào ông thì chỉ cần đâm từ phía sau tới.

    Về mối quan hệ với bà Th., ông Đ. cho biết cả hai chỉ là bạn nhậu.

    Liên quan đến vụ việc này, ngày 10/4, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện ấp 5, xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ ấp 5) sống ở địa phương chưa mất lòng ai.

    Nói về mối quan hệ giữa bà Mười và bà Th. (vợ ông Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy), vị đại diện trên cho biết, ông hay thấy bà Th. đi nhậu, ca hát cùng với bà Mười.

    "Nhóm nhậu này còn có thêm nhiều người là phụ nữ, còn đàn ông có những ai thì tôi không rõ. Bà Th. ở địa phương là một người phụ nữ rất đẹp, tôi có nghe nói bà Th. làm bên ngành dược", vị đại diện trên cho biết thêm.

    Trao đổi trên VTC News, ông Nguyễn Văn Tam (thường gọi Tư Lâm) chồng của bà Mười cho biết: "Vào khoảng 1h sáng ngày 12/3, người hàng xóm báo vợ tôi bị đâm trọng thương ở quốc lộ 1. Lúc đó toàn thân tôi run lên muốn gục xuống, không đi xe máy nổi. Tôi bao nguyên xe ô tô 7 chỗ chạy thẳng vào bệnh viện. Đến nơi bác sĩ báo vợ tôi nguy kịch đang mổ, đến khoảng 4h vợ tôi qua đời do mất máu nhiều quá".

    Trước đó, tối 11/3, bà Mười đang bó hoa để sáng đi bán thì có người gọi điện gọi ra chợ Giồng nơi bà buôn bán hằng ngày có việc. Một lúc sau, bà Mười quay về nhà bằng xe máy khác và có vết máu trên người, báo với chồng là có người bạn bị ngã nên mang đi cấp cứu.

    Sau này, ông Tam mới biết hôm đó vợ ăn uống với nhóm của bà Th. và ông Nguyễn Văn Đ. cùng vài người khác.

    Trong lúc đang ăn, bà Th. bị nôn ra máu, ông Đ. lấy xe máy chở đi nhưng lại bị ngã (do say rượu kèm đường tối và nhiều ổ gà) nên đã gọi xe cứu thương tới chở bà Th. đi tiếp. Do lo ngại ông Đ. đi cùng sẽ giáp mặt với ông Ngưu tại bệnh viên nên nhờ bà Mười về thay đồ rồi hộ tống xe đưa bà Th. đi.

    Sau khi đưa bà Th. vào viện cấp cứu, bà Mười gọi điện cho một người quen chạy xe ôm lên đón về để mai đi bán hoa sớm. Vì khuya và mệt nên người xe ôm từ chối, hẹn 4h sáng mới lên chở được. Ông Đ. sau khi về nhà tắm rửa cũng quay lên bệnh viện, bà Mười xin quá giang về chung, sau đó bị đâm chết.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-giam-doc-benh-vien-nghi-lien-quan-vu-giet-nguoi-nhan-chung-ke-lai-buoi-toi-dinh-menh-a362137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan