+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm trong khách sạn ở Hà Nội: Tạm giữ chủ và quản lý

    ĐS&PL Công an quận Cầu Giấy tiến hành tạm giữ hình sự người chủ và quản lý của khách sạn - nơi phát hiện đôi nam nữ đang thực hiện hiện hành vi mua bán dâm.

    Ngày 16/9, Dân Trí dẫn thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng Mai Xuân Chiến (39 tuổi, trú tại phường Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội) và Nguyễn Trung Anh (29 tuổi, trú tại phường Trần Phú, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) để điều tra hành vi chứa mại dâm.

    Thông tin ban đầu, ngày 9/9, Công an quận Cầu Giấy kiểm tra khách sạn tại ngõ 48 Nguyễn Chánh (phường Trung Hòa) đã phát hiện, bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ chủ khách sạn và quản lý khách sạn là Mai Xuân Chiến và Nguyễn Trung Anh để điều tra hành vi chứa mại dâm.

    vu bat qua tang doi nam nu mua ban dam trong khach san o ha noi tam giu chu va quan ly dpsl 1
    Chủ và quản lý khách sạn nơi phát hiện đôi nam nữ mua bán dâm bị công an tạm giữ hình sự. Ảnh: Dân Trí 

    Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến tình hình truy quét mại dâm tại Hà Nội, trước đó, ngày 6/9, Người Lao Động đẫn thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho hay, Công an quận Hoàn Kiếm vừa tiến hành triệt phá đường dây mua bán dâm trong thời điểm giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19.

    Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 19/8, tổ công tác Công an quận Hoàn Kiếm đã kiểm tra hành chính tại khách sạn May Flower (số 11 phố Hàng Rươi, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) và bắt quả tang một người phụ nữ tên K.P. (32 tuổi, quê quán Nam Định) đang có hành vi bán dâm tại phòng 301 và L.Q.T (29 tuổi, Hà Nội) là khách mua dâm.

    Sau đó, Tổ công tác đã lập biên bản, đồng thời đưa 2 người về trụ sở để làm rõ.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, K.P. khai hàng ngày, P. chủ động đăng tải các hình ảnh, thông tin lên các trang web về mua bán dâm, đăng trên mạng xã hội để thu hút khách. Sau đó, P. thuê phòng tại đây để thực hiện hành vi bán dâm.

    Công an xác định, địa điểm số 11 phố Hàng Rươi đã có chốt chặn phòng dịch COVID-19 ở hai đầu. Tuy nhiên, khách làng chơi khi đến sẽ được "phím" cách để vượt chốt, bằng cách để xe ở ngoài và đi bộ vào trong. Khi đến khách sạn May Flower thì bấm chuông để có người mở cửa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-qua-tang-doi-nam-nu-mua-ban-dam-trong-khach-san-o-ha-noi-tam-giu-chu-va-quan-ly-a513457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan