+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi bị cha dượng "hờ" bạo hành tử vong: Hàng xóm tiết lộ về nghi phạm

    ĐS&PL Theo lời của hàng xóm, gã cha dượng "hờ" bạo hành bé 3 tuổi đến tử vong sống khép kín, khó gần gũi với mọi người xung quanh.

    Liên quan đến vụ bé 3 tuổi bị cha dượng "hờ" bạo hành tử vong ở Kiên Giang, trước đó Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Khởi (26, ngụ thị trấn thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) về hành vi giết người.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cháu L.T.T.V (3 tuổi) con riêng của vợ "hờ" đối tượng.

    ga cha duong ho nhieu lan bao hanh be 3 tuoi da man den tu vong bat ngo loi khai dspl 1
    Đối tượng Trần Văn Khởi. Ảnh: Dân Trí 

    Theo phản ánh trên báo Tiền Phong, căn nhà của Trần Văn Khởi ở tổ 8, khu phố 1, thị trấn Thứ 11. Ngôi nhà nhỏ mái tôn nằm giữa cánh đồng heo hút, vắng người qua lại. Sau khi Khởi bị bắt để điều tra về hành vi giết người, căn nhà này khóa cửa cho đến nay.

    Bà Trần Thị Đ., hàng xóm với Khởi, nói: “Căn nhà Khởi đang sinh sống là nhà tình thương được Nhà nước, mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình. Mấy năm nay, cha mẹ Khởi cất chòi tạm ở thị trấn Thứ 11 để tiện cho việc thu mua phế liệu, còn căn nhà này để lại cho Khởi và vợ sinh sống”.

    Theo lời của người hàng xóm khởi chưa từng có tai tiếng gì nhưng sống khép kín, khó gần gũi với mọi người xung quanh.

    Chưa từng nghe Khởi có tai tiếng gì, tuy nhiên, Khởi ít tiếp xúc với hàng xóm, khó gần gũi với mọi người xung quanh, bà nói.

    "Cách đây không lâu, tôi thấy Khởi chở một người phụ nữ cùng đứa trẻ khoảng 2 -3 tuổi, khi đó mới biết Khởi có vợ. Mới đây, hay tin cháu bé tử vong do Khởi bạo hành, tôi giật mình và không nghĩ Khởi lại làm như vậy", bà Đ. kể lại.

    Trong khi đó, bà Huỳnh Thị H. (71 tuổi, mẹ ruột của Khởi) cho biết, gia đình có 12 người con, Khởi là con trai út. Do hoàn cảnh khó khăn nên Khởi học hết lớp 2 rồi nghỉ cùng mẹ mưu sinh.

    Khi chưa có dịch bệnh COVID-19, Khởi làm ngư phủ. Sau khi dịch bùng phát, Khởi tạm ngưng công việc, không lâu sau gặp, quen Nguyễn Thị H. (23 tuổi). Khởi có dẫn vợ "hờ" về chào hỏi gia đình và sống chung với nhau được vài tháng.

    Thông tin về sự việc trước đó, Dân Trí dẫn kết quả điều tra cho hay, từ tháng 8/2021, Khởi và Nguyễn Thị H. (23 tuổi) chung sống với nhau như vợ chồng. Chị H. có 3 người con riêng, trong đó có bé V. sống cùng với H. và Khởi.

    Trong thời gian sống chung, mỗi lần thấy bé V. tiểu tiện trong quần, Khởi bực bội, nhiều lần đánh đập bé V. Thậm chí Khởi dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào miệng hay dùng kìm nhổ răng của bé V... Trên cơ thể cháu V. có nhiều thương tích.

    Khởi khai nhận, vào khoảng 6h sáng 18/11, khi phát hiện con riêng của vợ tiểu tiện trong quần, đối tượng đã đánh đập làm cháu bé V. bị thương nặng.

    Sau khi thấy bé V. có biểu hiện bất thường, Khởi và H. đã đưa bé đến Trung tâm Y tế huyện An Minh để thăm khám, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

    Lo lắng sự việc bị phát hiện, Khởi và H. mang thi thể cháu V. về chôn tại ấp Ngã Bát (xã Đông Hưng B, huyện An Minh). Sau đó, Khởi bỏ trốn khỏi địa phương.

    vu be 3 tuoi bi cha duong ho bao hanh tu vong hang xom tiet lo soc ve nghi pham dspl 2
    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Nhận định cái chết của cháu V. có nhiều điểm khả nghi, trong lúc thăm khám, các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện An Minh phát hiện trên người nạn nhân có nhiều thương tích, nên đã trình báo sự việc đến Công an huyện An Minh.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện An Minh báo cáo, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang và các đơn vị liên quan tiến hành xác minh, điều tra việc.

    Xác định Khởi là đối tượng gây ra cái chết của bé V., cơ quan Công an tiến hành bắt giữ khi y đang lẩn trốn tại nhà trọ trên địa bàn TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-3-tuoi-bi-cha-duong-ho-bao-hanh-tu-vong-hang-xom-tiet-lo-ve-nghi-pham-a521743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan