+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm ở vườn chuối: Nghi phạm đã có gia đình, vợ và 3 con đều ở nước ngoài

    ĐS&PL Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm ở vườn chuối tại Hà Nội, nghi phạm được xác định là người địa phương, đã có gia đình và 3 con.

    Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm ở vườn chuối tại Hà Nội, nghi phạm được xác định là người địa phương, đã có gia đình và 3 con.

    Ngày 4/9, Công an huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội cho biết, đã xác định và bắt giữ 1 nghi phạm liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm trong vườn chuối trên địa bàn.

    Theo báo Giao thông, nghi phạm sinh năm 1976, ở xã Kim Sơn (huyện Gia Lâm), đã có vợ và 3 con, tuy nhiên, vợ và các con đều ở nước ngoài.

    Bước đầu tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi hiếp dâm. Cơ quan công an đang tiến hành giám định ADN để củng cố tài liệu hồ sơ. Về chiếc xe máy đối tượng sử dụng, cơ quan công an cũng làm rõ, đối tượng mượn của một người khác.

    Vườn chuối nơi xảy ra vụ hiếp dâm. Ảnh: Hà Nội Mới

    Trước đó vào ngày 27/8, Công an huyện Gia Lâm đã phát đi thông báo khẩn truy tìm đối tượng hiếp dâm bé gái 12 tuổi trong vườn chuối ở khu vực xã Kim Sơn.

    Cụ thể, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 23/8, cháu L.T.L. (SN 2008, trú tại xã Kim Sơn) cùng cháu L.P.M.A. (SN 2009, trú tại Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) đèo nhau bằng xe đạp đi chơi (cháu L. đèo M.A.) từ thôn Linh Quy, xã Kim Sơn đến thôn Bình Trù, xã Dương Quang, huyện Gia Lâm.

    Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, khi 2 cháu quay về đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù khoảng 300 m thì 1 người đàn ông đi xe máy vượt qua (hướng Dương Quang sang Linh Quy) khoảng 50 m thì đỗ xe lại lề đường.

    Khi 2 cháu đi tới, đối tượng chặn xe lại làm xe đạp bị đổ, rồi từ phía sau kẹp cổ cháu L.. Thấy vậy cháu M.A. sợ quá nên bỏ chạy.

    Sau đó, người đàn ông đã bắt cháu L. dắt xe đạp đi theo khoảng 50 m, rồi bế cháu L. vào vườn chuối gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm. Thực hiện xong hành vi thú tính, đối tượng bỏ đi về hướng xã Dương Quang.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-12-tuoi-bi-hiep-dam-o-vuon-chuoi-nghi-pham-da-co-gia-dinh-vo-va-3-con-deu-o-nuoc-ngoai-a337666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan