+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại ở bãi đất trống: Xót xa lời kể của người mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL "Em cầm cái đèn pin đi tìm, tới bãi đất trống thì thấy con bé nằm một chỗ, quần thì không mặc, em ẵm con bé lên chân tay cứng ngắt cả rồi, đau đớn lắm"

    "Em cầm cái đèn pin đi tìm, tới bãi đất trống thì thấy con bé nằm một chỗ, quần thì không mặc, em ẵm con bé lên chân tay cứng ngắt cả rồi, đau đớn lắm", mẹ bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại ở Bà Rịa- Vũng Tàu chia sẻ trong nước mắt.

    Ngày 19/4, cơ quan Công an TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang điều tra làm rõ vụ bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại tại phường Long Tâm.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bé P.N.Q.N (5 tuổi, trú tại KP 3, phường Long Tâm, TP.Bà Rịa).

    Bãi đất nơi phát hiện bé gái 5 tuổi đã tử vong và nghi bị hiếp dâm. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo tờ Gia Đình & Xã hội, tại căn nhà nhỏ thuộc phường Long Tâm, ngồi trước thi thể con gái, chị Th. (mẹ bé N.) liên tục gào khóc gọi tên con gái. Theo chị Th., vì cuộc sống mưu sinh, hàng ngày, chị đi bán hàng từ 12h đến 21h mới về. Con gái ở nhà với bà ngoại và được cậu chở đi học. Bố ruột của bé N. thì đi làm ăn xã ở Bình Phước (hiện cả 2 đã ly hôn) nên lâu lâu mới về thăm con một lần.

    Chị Th. cho biết, vào khoảng 21h ngày 17/4, chị đang bán hàng ở TP. Bà Rịa thì em trai chạy ra hỏi có thấy bé N. đâu không, sau đó mọi người tá hỏa đi tìm.

    "Em cầm cái đèn pin đi tìm, tới bãi đất trống thì thấy con bé nằm một chỗ, quần thì không mặc, em ẵm con bé lên chân tay cứng ngắt cả rồi, đau đớn lắm", chị Th. khóc nghẹn chia sẻ.

    Theo chị Th. chị nhanh chóng đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu, nhưng bác sĩ nói bé gái đã tử vong ngoại viện.

    "Em đau lắm, em là người đầu tiên phát hiện con bé, quần thì không có, em gọi mãi mà nó chẳng chịu dậy, giờ nó đi thật rồi", chị Th. chia sẻ.

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí đưa tin, người nhà nạn nhân cho biết thêm, vào tối trước khi xảy ra sự việc đau lòng, cháu N. đứng chơi trước nhà với một bé trai. Tuy nhiên sau đó, bé trai này khóc thét rồi chạy vào nhà do không có người chơi cùng. Có thể bé gái đã bị người lạ tiếp cận và dắt đi vào thời điểm này. 

    Như tin tức đã đưa, tối ngày 17/4, bé N. đứng chơi trước nhà. Tuy nhiên, đến khoảng 21h15 cùng ngày, vẫn chưa thấy cháu vào nhà nên người nhà ra gọi về đi ngủ thì không thấy cháu N. nên vội vàng đi tìm.

    Sau khi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không tìm thấy cháu N. Đến 23h khuya cùng ngày, người nhà đã tìm thấy cháu N. tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 300m. Thời điểm được tìm thấy, cháu N. nằm bất động, trên người không mặc quần, miệng sùi bọt mép. Lúc này, người nhà nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện Bà Rịa để cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong trước đó.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và trích xuất camera an ninh khu vực để điều tra làm rõ sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-sat-hai-o-bai-dat-trong-xot-xa-loi-ke-cua-nguoi-me-a362931.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan