+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bạo hành: Người bố khai nhận đánh con bằng đũa

    ĐS&PL Trong lúc không kiềm chế được bản thân, anh L.T.C đã đánh con gái đang là học sinh lớp 1 trường Tiểu học Xuân Đỉnh dẫn đến việc cháu tử vong vào buổi tối cùng ngày.

    Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi tử vong ở Hà Nội, ngày 17/9, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự anh Lê Thành Công (SN 1978, trú phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) để phục vụ công tác điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo vị này, tại cơ quan công an, bước đầu anh Công đã thừa nhận khoảng 11h ngày 16/9 có đánh cháu L.H.A (6 tuổi - con gái anh Công) bằng đũa . Đến khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu là H.Đ (SN 1989) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên paradol thì cháu nôn nhiều nên đưa và bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Khi đến bệnh viện, bác sĩ xác nhận cháu H.A đã tử vong ngoại viện.

    vu be gai 6 tuoi tu vong nghi bao hanh hang xom ke phut bo gao khoc goi ten con1
    Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

    Đến 15h ngày 17/9, công tác pháp y tử thi đã được Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa hoàn tất, đồng thời căn nhà nơi cháu bé cùng gia đình đang sinh sống đã bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

    Theo bà Nguyễn Thị Hương, Trưởng phòng GD&ĐT quận Bắc Từ Liêm cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin, Phòng GD&ĐT quận đã cùng các ngành chức năng xuống gia đình và vào bệnh viện để thăm hỏi động viên gia đình.

    "Thông tin bé gái tử vong trong thời gian đang học trực tuyến là không chính xác. Lúc học trực tuyến con đã không vào học, khi vào học cô giáo không thấy nên gọi cho gia đình thì mới biết chuyện…", bà Hương thông tin.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-6-tuoi-tu-vong-nghi-bao-hanh-nguoi-bo-khai-nhan-danh-con-bang-dua-a513553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan