+Aa-
    Zalo

    Vụ bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nhà dân: Không có giấy tờ nào kèm theo

    ĐS&PL Một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn được phát hiện nằm trước cổng nhà dân ở huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

    Ngày 29/7, Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn (Đắk Glong, Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đang thông báo tìm người thân cho bé gái mới sinh bỏ rơi trên địa bàn.

    vu be so sinh con nguyen day ron bi bo roi truoc cong nha dan khong co bat ky giay to nao kem theo
    Bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi. Ảnh: Dân Trí

    Theo đó, vào rạng sáng ngày 29/7, người dân địa phương phát hiện một bé gái mới lọt lòng mẹ bị bỏ rơi trước cửa nhà người dân tại bon (buôn làng) R'Ting. Thời điểm phát hiện, bé gái được đặt trước cổng nhà, chưa cắt cuống rốn. Qua kiểm tra, trên người bé gái không có bất kỳ giấy tờ nào kèm theo.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, cán bộ công an xã đã liên hệ với trạm y tế đưa bé gái lên cắt rốn và làm vệ sinh khử trùng, bảo đảm an toàn cho bé.

    Chủ tịch xã Quảng Sơn cho biết, hiện tại sức khỏe của bé gái tốt, ăn được sữa. Địa phương đang kêu gọi ủng hộ để mua bỉm, sữa cho bé và ra thông báo tìm người thân.

    Trước đó, vào ngày 19/7, người dân thôn 5, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông), cũng phát hiện ra cháu bé để trong một bịch nylon màu đỏ, quấn chăn, có bình sữa nhỏ và mảnh giấy kèm theo. Thời điểm phát hiện, cơ thể bé gái dưới một tuần tuổi trong tình rất lạnh. Cuống rốn bé có dấu hiệu mới bị cắt và sưng đỏ, được thắt bằng sợi thun.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-so-sinh-con-nguyen-day-ron-bi-bo-roi-truoc-cong-nha-dan-khong-co-bat-ky-giay-to-nao-kem-theo-a508564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan