+Aa-
    Zalo

    Vụ Bí thư thị trấn ở Bình Dương tử vong trong xe ô tô: Mảnh giấy ở hiện trường viết gì?

    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ Bí thư thị trấn ở Bình Dương chết bất thường trong xe ô tô, qua khám nghiệm hiện trường, công an tìm thấy một tờ giấy ghi nội dung: “Xin lỗi ba mẹ, vợ con và các đồng nghiệp”.

    Ngày 16/9, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Bí thư thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lê Nguyên Vũ (SN 1976, ngụ thị xã Bến Cát), hiện đang là Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

    Ông Vũ được phát hiện tử vong trong xe ô tô riêng tại một tuyến đường nằm trong KCN Mỹ Phước 2 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) vào ngày 14/9.

    vu bi thu thi tran o binh duong chet bat thuong trong xe o to noi dung buc thu tuyet menh viet gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, qua khám nghiệm hiện trường, công an tìm thấy một tờ giấy ghi nội dung: “Xin lỗi ba mẹ, vợ con và các đồng nghiệp”. Tuy nhiên, nhà chức trách chưa khẳng định bức tâm thư trên có phải do ông Vũ để lại. Cơ quan chức năng đã mang bức thư này đi giám định chữ viết.

    Báo Vietnamnet đưa tin thêm, qua khám nghiệm công an phát hiện nạn nhân nằm chết trên ghế tài xế trong trạng thái ngả về phía sau, thắt dây an toàn qua người. Phía ghế trước có một túi đựng 2 lọ thuốc trừ sâu, thuốc diệt mối đã hết dung dịch bên trong cùng chất nôn màu trắng đục.

    Lá thư tuyệt mệnh được đặt trong cốp xe. Toàn bộ tài sản trong xe còn nguyên, không có dấu hiệu xáo trộn. Khám nghiệm tử thi, công an xác định không có dấu vết tác động ngoại lực, trong ổ bụng có chất dịch mùi hôi của thuốc trừ sâu.

    Nguồn tin cho hay, theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong nghi do ngộ độc thuốc.

    Trước đó, tối ngày 13/9, ông Vũ điều khiển xe ô tô cá nhân từ cơ quan về nhà ở thị xã Bến Cát lấy đồ rồi quay lại cơ quan làm việc. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau người thân và cơ quan không còn liên lạc được với ông Vũ.

    Khoảng 14h ngày 14/9, người dân phát hiện ông Vũ đã tử vong trong chiếc ô tô đậu sát lề đường trong khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (thị xã Bến Cát).

    Hiện nguyên nhân cái chết của ông Vũ đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bi-thu-thi-tran-o-binh-duong-tu-vong-trong-xe-o-to-manh-giay-o-hien-truong-viet-gi-a513355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan