+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ phường tử vong tại trụ sở: Bức thư tuyệt mệnh có nội dung gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ cán bộ phường tử vong tại trụ sở, nội dung lá thư tuyệt mệnh trong túi quần nạn nhân tiết lộ nạn nhân đang có chuyện buồn về tình cảm và gia đình....

    Liên quan vụ cán bộ phường tử vong tại trụ sở, nội dung lá thư tuyệt mệnh trong túi quần nạn nhân tiết lộ nạn nhân đang có chuyện buồn về tình cảm và gia đình.

    Ngày 21/11, cơ quan chức năng TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ cái chết của một cán bộ phường tại trụ sở trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Ngô Đức C. (38 tuổi, cán bộ văn phòng Đảng ủy phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột).

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Trả lời báo Đất Việt, bà Nguyễn Thị Minh, Bí thư Đảng ủy phường Tân Lợi cho biết, vào sáng ngày 20/11, anh C. vẫn tới cơ quan làm việc nhưng tinh thần khá uể oải nên mọi người trong cơ quan đã động viên về nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh C. không về và ở lại cơ quan cả buổi trưa.

    Đến giờ làm việc buổi chiều, người trong cơ quan phát hiện anh C. nằm bất tỉnh ở khu vực sân trước trụ sở Đảng ủy phường Tân Lợi nên đã hô hoán đến hỗ trợ. Khi kiểm tra, mọi người phát hiện anh C. đã tử vong từ trước.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh trong túi quần anh C.. Trong thư, anh C. có viết đang buồn chuyện tình cảm, chuyện gia đình.

    Bước đầu cơ quan Công an TP. Buôn Ma Thuột nhận định, nhiều khả năng đây là vụ tự tử do chuyện tình cảm.

    Theo báo Dân Trí, theo dấu hiệu ở hiện trường cho thấy, nạn nhân C. đã rơi từ nóc UBND phường xuống dưới sân dẫn tới tử vong. Một lãnh đạo UBND phường Tân Lợi cho biết, anh C. là người hiền lành, sống hòa đồng và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-phuong-tu-vong-tai-tru-so-buc-thu-tuyet-menh-co-noi-dung-gi-a346793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan