+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu bé bị tông tử vong ở Quảng Ninh: Truy tìm được thủ phạm sau 1 tháng gây tai nạn

    • DSPL
    ĐS&PL Công an tỉnh Quảng Ninh đã truy tìm, xác minh được người đàn ông đi xe máy gây ra vụ tai nạn giao thông khiến một cháu bé gần 1 tuổi thiệt mạng.

    Công an tỉnh Quảng Ninh đã truy tìm, xác minh được người đàn ông đi xe máy gây ra vụ tai nạn giao thông  khiến một cháu bé gần 1 tuổi thiệt mạng.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh: Pháp luật Plus)

    Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tuy tìm, xác minh được người đàn ông đi xe máy gây ra vụ tai nạn giao thông cách đây hơn 1 tháng trên tuyến Quốc lộ 18, đoạn đi qua phường Cẩm Thịnh, TP.Cẩm Phả khiến một cháu bé gần 1 tuổi thiệt mạng.

    Theo đó, tài xế điều khiển xe máy gây tai nạn được xác định là Đặng Hoàng Trung ( SN 1977, HKTT, tổ 111 Khu 10 B, Phường Cửa Ông, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

    Vụ tai nạn xảy ra vào tối 19/3. Lúc này, chị Vi Thị Phương H. (trú tại số nhà 312 phường Cẩm Thịnh, TP.Cẩm Phả) bế con mình gần 1 tuổi sang đường. Khi đến gần dải phẩn cách giữa đường thì bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy đâm phải.

    Sự việc đã khiến cho hai mẹ con chị H. ngã ra đường. Cháu bé bị trọng thương và được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong.

    Về phần người đàn ông, sau khi đâm phải hai mẹ con, người này còn quay đầu xe lại để nhặt chiếc mũ. Chồng chị H. có nói "anh ơi đưa con em đi bệnh viện với..." nhưng người này đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị H. đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an phường Cẩm Thịnh, Công an TP.Cẩm Phả và Công an tỉnh Quảng Ninh.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng Công an địa phương đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy tìm tung tích người đàn ông gây tai nạn.

    Hiện lực lượng chức năng đã tạm giữ người, phương tiện và các giấy tờ liên quan của chiếc xe để điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-be-bi-tong-tu-vong-o-quang-ninh-truy-tim-duoc-thu-pham-sau-1-thang-gay-tai-nan-a362529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan