+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy 4 người trong gia đình tử vong ở Quảng Ngãi: Xót lòng lời kể của người cha

    ĐS&PL Vừa nghe điện thoại, ông Long đã thấy tiếng con gái hốt hoảng "Cả nhà con cháy rồi, ba ơi, qua cứu con với". Chạy tới nơi, ông Long bàng hoàng thấy ngọn lửa đã bao trùm cả ngôi nhà 3 tầng.

    Sự việc 4 người trong gia đình tử vong trong vụ cháy tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đang khiến dư luận xót xa.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h00 ngày 5/6, tại căn nhà 3 tầng ở 812 Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

    Vụ cháy khiến 4 người trong một gia đình tử vong gồm: anh Bùi Phước T. (35 tuổi), chị Bùi Thị Thu T. (35 tuổi, đang mang thai 6 tháng, là vợ của anh T.) và 2 con là Bùi Ph. T. (6 tuổi), Bùi Phước Đ. (3 tuổi).

    Một ngày sau đám cháy, người thân và hàng xóm của nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng.

    vu chay 4 nguoi trong gia dinh tu vong o quang ngai ba oi qua cu con voi
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí

    Chia sẻ với PV báo Tiền Phong trong nước mắt, ông Bùi Quang Long, cha chị T. nghẹn ngào kể, vào khoảng 23 giờ 50 phút ngày 4/6, ông nhận được cuộc gọi điện thoại của con gái. Cầm điện thoại lên thì nghe tiếng con gái hốt hoảng “cả nhà con cháy rồi, ba ơi qua cứu con với!”. Ông lật đật chạy xe máy sang thì bàng hoàng khi thấy ngọn lửa đã bao trùm cả ngôi nhà 3 tầng, ông cố lao vào để cứu con nhưng bị lực lượng cứu hộ ngăn lại, ông đành bất lực.

    Theo ông Long, bình thường vợ chồng anh T. ngủ ở tầng 2, phòng phía sau căn nhà nên nhiều khả năng khi phát hiện ra đám cháy ở khu vực tầng trệt, bùng phát lên tầng 2, khu vực sát chân cầu thang đi xuống và đi lên sân thượng nên cả hai vợ chồng con gái cùng 2 đứa cháu không thể chạy thoát, mới bị ngạt khói ở phòng phía sau tầng 2 căn nhà.

    Nước mắt lưng tròng, bà Trần Thị Bích Vân, một hàng xóm kể: “Vợ chồng cháu T. là người hiền lành, chịu khó làm ăn và sống tình cảm lắm nên trong xóm ai cũng quý mến. Ngôi nhà của vợ chồng cháu T. chỉ có hai cánh cửa lớn duy nhất để ra vào, cửa chính phía trước và cửa phụ phía sau nhà và trong lúc hỏa hoạn bên trong nhà đã khóa trái cửa, vì thế nên khi xảy ra cháy, cả gia đình 4 người đều mắc kẹt bên trong, còn người ngoài cũng không tài nào vào cứu được”.

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, sáng 5/6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân. UBND tỉnh Quảng Ngãi đã hỗ trợ 50 triệu đồng; các tổ chức hội, đoàn thể TP Quảng Ngãi hỗ trợ 51 triệu đồng để gia đình lo hậu sự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-4-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-quang-ngai-xot-long-loi-ke-cua-nguoi-cha-a503023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan