+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà lúc rạng sáng, đôi vợ chồng thương vong: Xót xa cảnh 2 con nhỏ khóc ngất bên linh cữu cha

    ĐS&PL Chứng kiến cảnh 2 con trai nhỏ của đôi vợ chồng thương vong trong vụ cháy nhà khóc ngất bên linh cữu cha, nhiều người không kìm được nước mắt.
    vu chay nha luc rang sang vo chong thuong vong xot xa canh 2 con trai nho khoc ngat ben linh cuu cha dspl 1
    Cảnh 2 con trai nhỏ khóc ngất bên linh cữu cha khiến nhiều người rơi nước mắt. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 3/6, trả lời trên Pháp luật TP.HCM, bà Bùi Thị Kim Hoàng, Phó Chủ tịch UBND xã Nam Chính, huyện Đức Linh (Bình Thuận) cho biết, thi thể của anh Phạm L. (32 tuổi) đã được gia đình đưa về thôn 6, xã Nam Chính để lo hậu sự.

    Theo đó, vợ chồng anh L. được xác định là nạn nhân trong vụ cháy lúc rạng sáng ở TP.Thủ Đức (TP.HCM). Nghi phạm gây ra vụ việc là Trần Hiếu (30 tuổi, quê Bình Thuận, tạm trú tại phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức), anh em cô cậu ruột của nạn nhân.

    Người dân địa phương cho biết, vợ chồng anh L. kết hôn và buôn bán đồ nhựa tại nhà ở Nam Chính, Đức Linh một thời gian.

    Sau đó do buôn bán khó khăn nên cách đây khoảng 3 năm, vợ chồng dắt díu nhau vào khu vực chợ nhỏ trên đường Nguyễn Văn Thạnh, phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP.HCM thuê ki ốt buôn bán hoa tươi.

    Thấy làm ăn được, anh L. đã rủ Trần Hiếu là anh cô cậu ruột ở gần nhà vào, chỉ cách kinh doanh và Hiếu cũng thuê ki ốt cách đó không xa để kinh doanh hoa tươi.

    Theo lời kể của gia đình nạn nhân thì gần đây, Hiếu kinh doanh gặp khó khăn. Trong khi, lúc này nhiều khách hàng thường tìm đến chỗ vợ chồng anh L. để mua hoa khiến Hiếu bực tức.

    Nhiều lần cửa ki ốt bị kẻ lạ mặt khóa ngoài vào ban đêm và mỗi sáng vợ chồng anh Lực đều đập cửa nhờ hàng xóm mở. Anh L. đã nghi ngờ Hiếu thực hiện và từng gọi về nhà tâm sự nhưng không ngờ Hiếu lại ra tay tàn độc với ân nhân và là người bà con ruột thịt của mình.

    Tại đám tang của anh L. chứng kiến cảnh 2 con trai của nạn nhân khóc ngất bên linh cữu cha, nhiều người không khỏi xót xa mà rơi nước mắt.

    Được biết, gia cảnh của vợ chồng nạn nhân rất khó khăn. Hiện UBND xã Nam Chính và một số nhà hảo tâm đang kêu gọi giúp đỡ, hỗ trợ cho hoàn cảnh mồ côi, thương tâm của 2 bé trai.

    vu chay nha luc rang sang vo chong thuong vong xot xa canh 2 con trai nho khoc ngat ben linh cuu cha dspl 2
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Thông tin về sự việc trước đó, ngày 2/6, Giao Thông cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức vẫn đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm để điều tra về hành vi Phóng hỏa đốt nhà trên địa bàn.

    Trần Hiếu là đối tượng được xác định đã khóa cửa, dùng xăng phóng hỏa, đốt căn nhà trên đường Nguyễn Văn Thạnh, phường Long Thạnh Mỹ vào sáng 1/6 khiến 2 người thương vong.

    Bước đầu, tịa cơ quan công an, Hiếu đã khai nhận hành vi phóng hỏa đốt vợ chồng nạn nhân là do mâu thuẫn tranh giành mối bán hoa với gia đình nạn nhân nên ganh tức nhau.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-luc-rang-sang-vo-chong-thuong-vong-xot-xa-canh-2-con-trai-nho-khoc-ngat-ben-linh-cuu-cha-a502772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan