+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà ở Bình Dương, 5 người trong gia đình tử vong: Khám nghiệm hiện trường

    ĐS&PL Vụ hỏa hoạn lớn giữa đêm tại Bình Dương đã khiến 5 người trong một gia đình tử vong thương tâm. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM đăng tải, sáng ngày 19/8, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương tiếp tục phối hợp với Công an TP Dĩ An khám nghiệm hiện trường điều tra vụ cháy tại một căn nhà nằm trên đường Trần Khánh Dư (khu phố Thắng Lợi, phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương) làm 5 người trong gia đình tử vong.

    vu chay nha o binh duong 5 nguoi trong gia dinh tu vong he lo danh tinh nan nhan
    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

    Vụ hỏa hoạn được xác định xảy ra vào khoảng 22h ngày 18/8. Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là: Lê Đình Ánh (SN 1977); Hồ Thị Lam (SN 1978, vợ nạn nhân Ánh) và các con của họ là Lê Thị Hải Y. (SN 2003); Lê Gia B. (SN 2006) và cháu của vợ chồng nạn nhân là Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 2001).

    Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, cả 5 người đều bị mắc kẹt trong nhà. Lực lượng chức năng đến giải cứu đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, vợ chồng anh Ánh và cháu Ngọc tử vong. Đến sáng ngày 19/8, 2 cháu nhỏ con của vợ chồng anh Ánh cũng không qua khỏi.

    Nguồn tin cho hay, bước đầu cơ quan chức năng xác định các nạn nhân tử vong do ngạt khói.

    Theo báo Công an TP.HCM, vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, người dân khu vực nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó tiệm tạp hóa cũng là nơi ở của vợ chồng anh Ánh trên đường Trần Khánh Dư, khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, TP Dĩ An phát hỏa.

    Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, nhiều người đang ngủ bật dậy lao tới hiện trường, người múc nước, người phá cửa… tìm cách cứu những người bên trong.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, giải cứu các nạn nhân và dập lửa.

    Được biết, căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn rộng khoảng 120m2, thiết kế 1 trệt 1 gác. Thời điểm xảy ra cháy, 4 người ngủ tầng dưới, 1 người ngủ trên gác. Căn nhà này mới xây được khoảng 1 năm, gia đình kinh doanh tạp hoá, chăn ga gối nệm.

    Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-o-binh-duong-5-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-kham-nghiem-hien-truong-a510648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan