+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy phòng trà ở Nghệ An, 6 người chết: Bộ Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ cháy phòng trà khiến 6 người chết, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với Cục C09- bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Sáng 15/6, trao đổi trên báo Tiền Phong, Đại tá Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh đang phối hợp với Cục C09- bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân của vụ cháy khiến 6 người tử vong.

    Liên quan đến vụ việc, Công an Nghệ An đã có thông tin ban đầu về vụ cháy.

    vu chay phong tra kinh hoang khien 6 nguoi chet bo cong an vao cuoc dieu tra
    Hiện trường vụ cháy phòng trà ca nhạc ở TP Vinh - Ảnh: VnExpress

    Theo Công an tỉnh Nghệ An, lúc 0h17 ngày 15/6, Trung tâm 114, Công an Nghệ An nhận được tin báo xảy ra vụ cháy. Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo huy động 7 xe chữa cháy, gần 100 CBCS thuộc các phòng PC07, PC09, PK02 và Công an TP Vinh nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, CNCH, đảm bảo ANTT. Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

    Căn nhà bị cháy được xác định là nhà ở kết hợp kinh doanh, đươc bố trí 1 tầng hầm và 3 tầng nổi. Trong đó, tầng 1 được sử dụng để cho thuê mặt bằng làm phòng trà (đã đóng cửa do dịch COVID-19), 1 phòng nghỉ của nhân viên và 1 gara ô tô; tầng 2 để trống; tầng 3 có 1 phòng nghỉ cho thuê.

    Khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường, đám cháy đã lan rộng toàn bộ khu vực tầng 1 và đang cháy lan lên các tầng trên, khói, khí độc bao trùm cả căn nhà.

    Sau 20 phút chữa cháy, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Trong quá trình kiểm tra hiện trường sau khi chữa cháy, phát hiện 6 thi thể nạn nhân đã tử vong (gồm 4 người trong một gia đình, gồm chồng, vợ và 2 con được phát hiện trong phòng ngủ tầng 1; hai mẹ con thuê trọ được phát hiện trong phòng tầng 3).

    Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ liên quan phối hợp Cục C09- bộ Công an tiến hành các hoạt động khám nghiệm hiện trường, điều tra theo quy định pháp luật để làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-phong-tra-o-nghe-an-6-nguoi-chet-bo-cong-an-kham-nghiem-hien-truong-dieu-tra-nguyen-nhan-a503955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan