Vụ cháy quán cà phê Hoa Ban Trắng, 1 phụ nữ tử vong: Chủ tịch phường lên tiếng


Thứ 5, 04/03/2021 | 08:52


Cùng sự kiện

Chủ tịch UBND phường La Khê cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân trong vụ cháy quán cà phê Hoa Ban Trắng lúc rạng sáng chính là chủ quán.

Chủ tịch UBND phường La Khê cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân trong vụ cháy quán cà phê Hoa Ban Trắng lúc rạng sáng chính là chủ quán.

Liên quan đến vụ cháy quán cà phê Hoa Ban Trắng, 1 phụ nữ tử vong ở Hà Nội, trả lời Đất Việt, chiều 4/3, ông Nguyễn Hữu Hiển, Chủ tịch UBND phường La Khê, quận Hà Đông cho biết, nguyên nhân ban đầu là do chập điện.

Hiện trường vụ cháy quán cà phê Hoa Ban Trắng khiến 1 phụ nữ tử vong. Ảnh: Tiền Phong 

Cơ quan chức năng cũng đã xác định được danh tính nạn nhân là chị T.T.H (38 tuổi, tạm trú tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP.Hà Nội). Chị H. là chủ quán cà phê Hoa Ban Trắng (phường La Khê).

"Thời điểm xảy ra sự việc, có một người ở trong quán. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc", ông Hiển cho biết.

Nhận xét về nạn nhân, chị Nguyễn Thị Mai A. (32 tuổi, quận Hà Đông) cho biết, chị H. là người rất xinh đẹp, trắng và dáng người cao.

"Thời điểm sự việc xảy ra, tôi có nghe thấy một tiếng hét rất lớn bên trong quán cà phê Hoa Ban Trắng. Tôi được biết chị H. đã có chồng nhưng hiện đã ly thân và chị này đang nuôi con một mình", người này cho hay.

Cũng theo chị A., thời điểm sự việc xảy ra vào khoảng 0h45 ngày 4/3, khi đó trời đang mưa.

Thông tin về sự việc trước đó, Tiền Phong cho hay, vào rạng sáng 4/3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán cà phê nằm trong khu đất đấu giá Ngô Thì Nhậm (phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội). Người dân phát hiện sự việc đã hô hoán, thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hà Đông huy động xe chữa cháy cùng cán bộ tới hiện trường. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt sau ít phút

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do chập điện. Nạn nhân ngủ bên trong đã không kịp mở khoá thoát ra ngoài.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-ca-phe-hoa-ban-trang-1-phu-nu-tu-vong-chu-tich-phuong-len-tieng-a358071.html