+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng lôi vợ ra sân sát hại, đâm 2 công an bị thương: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL Nghe hàng loạt tiếng kêu cứu của chị Đ., hàng xóm chạy sang thì phát hiện nạn nhân nằm gục dưới đất với vết thương ngay cổ.

    Ngày 4/8, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn thị xã Phú Mỹ.

    Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ Phan Minh Hoàng (34 tuổi, ngụ thị xã Phú Mỹ) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là chị N.T.Đ (39 tuổi, vợ Hoàng).

    vu chong loi vo ra san sat hai dam 2 cong an bi thuong nhan chung noi gi
    Hiện trường vụ án mạng thương tâm. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Người Lao động, vào khoảng 16h30 ngày 3/8, đi nhậu về tới nhà tại ấp Phước Tấn, xã Tân Hoà (thị xã Phú Mỹ), Hoàng và người vợ là chị N.T.Đ xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, người dân xung quanh nghe tiếng chửi lớn từ Hoàng, rồi người vợ hét kêu cứu.

    Báo Đại Đoàn Kết dẫn lời hàng xóm của nạn nhân cho biết, sau khi nghe tiếng 2 vợ chồng Hoàng cãi nhau nhưng không vào can ngăn. 

    "Một lúc sau, tôi nghe Hoàng la lớn “mày muốn sao, muốn tao giết mày rồi tao chết chung không?”, sau đó là hàng loạt tiếng kêu cứu của chị Đ., khi tôi đến thì thấy chị Đ. đã nằm gục dưới đất với vết thương ngay cổ", hàng xóm nạn nhân cho biết.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Tân Hòa đã đến hiện trường để đưa chị Đ. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đối tượng Hoàng đã cầm dao đâm 2 cán bộ Công an.

    Công an xã buộc phải nổ súng khống chế, yêu cầu Hoàng bỏ dao xuống để đưa người đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân Đ. đã tử vong.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ Phan Minh Hoàng để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-loi-vo-ra-san-sat-hai-dam-2-cong-an-bi-thuong-nhan-chung-noi-gi-a509092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan