+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 nhóm học sinh, thanh thiếu niên hỗn chiến ở quán nhậu: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đang xác minh, làm rõ vụ việc hai nhóm học sinh, thanh thiếu niên đánh nhau trên đường phố.

    Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đang xác minh, làm rõ vụ việc hai nhóm học sinh, thanh thiếu niên đánh nhau trên đường phố.

    [presscloud]18706[/presscloud]

    Nguồn: NLĐ

    Sáng 6/3, trao đổi trên Dân trí, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc hai nhóm học sinh, thanh thiếu niên đánh nhau trên đường phố.

    Đồng thời, cơ quan công an đã triệu tập một số em lên để lấy lời khai ban đầu. Đa phần, các em còn đang độ tuổi đến trường.

    Trước đó, tối 4/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa 2 nhóm học sinh, thanh thiếu niên.

    Hai nhóm hỗn chiến tại quán nhậu. Ảnh: Cắt từ clip.

    Nội dung đoạn clip cho thấy, một nhóm đang ngồi ăn tại một quán ăn trên đường Hồ Tùng Mậu, TP Buôn Ma Thuột. Lúc này, một nhóm khác đi trên nhiều xe máy dừng lại trước quán. Ngay sau đó, nhóm đi xe máy đã dùng bàn ghế lao phang vào nhóm đang ngồi. Bị tấn công, nhóm ngồi tại quán chống cự lại. Sau khi có người hô lớn "công an", "công an" thì nhóm đi xe máy nhanh chóng lên xe bỏ chạy.

    Sau khi đăng tải, clip thu hút hàng nghìn lượt bình luận và hơn 400 lượt chia sẻ.

    Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn nguồn thông tin từ cơ quan công an cho biết, vụ việc khiến một số học sinh, thanh thiếu niên xây xát nhẹ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, ngày 26/2, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người đối với 8 đối tượng tham gia hỗn chiến trong quán Karaoke.

    Các đối tượng bị bắt đều trú tại TP. Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, do Lê Hữu Cường (29 tuổi) cầm đầu.

    Theo kết quả điều tra, khoảng 22h ngày 16/7/2019, Phạm Văn Thành (19 tuổi; trú TP Buôn Ma Thuột) cùng 6 thanh niên khác đến một quán Karaoke trên địa bàn xã để hát. Tại đây, Thành điện thoại rủ Cường đến hát thì Cường đồng ý. Vì có mâu thuẫn từ trước nên khi Cường chưa đến, Thành bàn bạc với nhóm bạn để cùng đánh Cường.

    Do chủ quán có quen biết Cường và biết chuyện nhóm của Thành chuẩn bị đánh Cường nên đã gọi điện báo cho Cường biết. Cường đã rủ thêm 7 đối tượng cùng mang theo hung khí đến quán karaoke. Đến khoảng 1h30 sáng hôm sau, giữa 2 nhóm xảy ra xô xát. Nhóm của Cường đã cầm súng bắn điện, dao, rựa, tuýp sắt lao vào đánh, chém nhóm của Thành. Hậu quả làm 4 người trong nhóm Thành bị trọng thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Ana, qua điều tra, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để xác định Cường và 7 đối tượng trong nhóm có hành vi giết người nên đã khởi tố, bắt tạm giam để xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nhom-hoc-sinh-thanh-thieu-nien-hon-chien-o-quan-nhau-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a358325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan