+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 nữ sinh đánh nhau túi bụi ở bãi đất trống: Cùng có tình cảm với nam sinh lớp 8

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân 2 nữ sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau là do cùng có tình cảm với nam sinh lớp 8.

    Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân 2 nữ sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau là do cùng có tình cảm với nam sinh lớp 8.

    Hai nữ sinh đánh nhau ở Kiên Giang - Ảnh cắt từ clip.

    Theo Tri thức trực tuyến, sáng 18/3, Công an thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) có kết quả sơ bộ về việc 2 nữ sinh đánh nhau.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ bà Ngô Thị Ngọc Hạnh, Phó phòng phụ trách Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Vĩnh Thuận - cho biết công an đã làm việc với em C.V. (lớp 10, trường THPT Vĩnh Thuận) và K.T. (lớp 8, trường THCS thị trấn Vĩnh Thuận). Ngoài 2 em này còn có 4-5 em cổ vũ.

    “Ngành giáo dục xem học sinh nào tiếp tục đến trường, em nào nghỉ học để có hướng giáo dục. Người quay clip đăng lên mạng xã hội là nam nhưng chưa xác định được danh tính”, bà Hạnh nói.

    Cơ quan chức năng cũng xác định nguyên nhân 2 nữ sinh mâu thuẫn là do cùng có tình cảm với nam sinh lớp 8. Nam sinh này đầu tiên có tình cảm với K.T., sau đó chuyển sang C.V.

    Trước đó, dư luận và phụ huynh học sinh trên địa bàn huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) rất bức xúc sau khi xem đoạn clip quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau được tung lên mạng xã hội.

    Trong clip là 2 học sinh nữ vật nhau dưới đất rồi đấm đá túi bụi bằng tay và được một nhóm đông đứng xung quanh cổ vũ, quay clip.

    Được biết, 2 nữ sinh đánh nhau là học sinh lớp 10 ở huyện Vĩnh Thuận. Cả 2 hẹn đánh nhau ngoài khuôn viên trường.

    Theo Thanh Niên, sau khi đoạn clip được tung lên mạng, chiều 15/3, tại cuộc họp giữa lãnh đạo UBND huyện và hiệu trưởng các trường trong địa bàn huyện, ông Huỳnh Ngọc Nguyên, Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang), cho biết huyện đã đề nghị công an vào cuộc xác minh lãm rõ vụ việc; đồng thời giao cho lãnh đạo nhà trường mời phụ huynh 2 nữ sinh lên trao đổi làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nu-sinh-danh-nhau-tui-bui-o-bai-dat-trong-cung-co-tinh-cam-voi-nam-sinh-lop-8-a359626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan