Vụ clip nam sinh bị đánh hội đồng dã man ở Hòa Bình: Công an điều tra


Thứ 6, 28/05/2021 | 09:24


Cùng sự kiện

Khi thấy nam sinh, 7 thiếu niên đã lao vào đấm đá, đánh hội đồng nạn nhân. Khi nạn nhân ngã xuống đường, nhóm thiếu niên tiếp tục dùng mũ bảo hiểm và chân đập, đá vào mặt, đầu nam sinh.

An ninh - Hình sự - Vụ clip nam sinh bị đánh hội đồng dã man ở Hòa Bình: Công an điều tra
Hiện trường vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Chiều 27/5, trao đổi trên báo Thanh Niên, một đại diện Công an tình Hòa Bình cho biết, Công an TP.Hòa Bình đang điều tra làm rõ một vụ xô xát giữa nhóm thiếu niên ở Hà Nội với một nam sinh trú tại phường Phương Lâm (TP.Hòa Bình, Hòa Bình).

Theo đại diện Công an tỉnh Hòa Bình, Công an TP.Hòa Bình đã triệu tập nhóm thiếu niên lên làm việc, làm rõ nguyên nhân. Do nhóm này còn quá trẻ, Công an TP.Hòa Bình không tiến hành tạm giữ, mà cho gia đình bảo lãnh về sau khi làm việc xong.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Đại đoàn kết, 1 nam sinh ở thành phố Hòa Bình khi lên mạng xã hội đã xảy ra mâu thuẫn với 7 thanh niên khác ở Hà Nội.

Sau khi tranh cãi trên mạng xã hội, thanh niên ở Hoà Bình đã đưa địa chỉ của mình ra thách thức 7 thanh niên kia tìm tới.

Ngay trong sáng 26/5, 7 thanh niên phi xe máy từ Hà Nội về Đê Đà Giang, Phương Lâm, Hòa Bình. Sau khi cả nhóm tìm được nam sinh kia, nhóm thanh niên đã lao vào hành hung dã man, khiến người này gục tại chỗ.

Đoạn clip được ghi lại từ camera nhà dân, có 7 thanh niên lao vào đánh túi bụi nam sinh, không chỉ dùng tay chân còn dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu và mặt, lấy chân sút thẳng vào mặt.

Nam sinh ở Hòa Bình sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nam-sinh-bi-danh-hoi-dong-da-man-o-hoa-binh-cong-an-dieu-tra-a502028.html