+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người phụ nữ đội nón trắng trộm điện thoại trong quán trà sữa: Xuất hiện thông tin bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL 3 vụ trộm xảy ra gần đây tại địa bàn TP.HCM đều có người phụ nữ có bề ngoài gần như là một người vì mặc áo quần, đội nón, đi dép… và vóc dáng giống hệt.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một phụ nữ đội mũ bảo hiểm trắng trộm điện thoại nhanh như chớp trong quán trà sữa. Vụ trộm chỉ diễn ra trong vài giây.

    vu clip nguoi phu nu doi non trang trom dien thoai cuc nhanh trong quan tra sua xuat hien thong tin bat ngo
    Người phụ nữ trộm điện thoại - Ảnh cắt từ clip

    Anh N.N.V. (20 tuổi), nhân viên quán trà sữa trên đường Lũy Bán Bích (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết anh là nạn nhân của vụ trộm điện thoại.

    Theo anh V., tối ngày 22/6, có một người nam chở theo phụ nữ đến mua trà sữa tại quán. Người nam đứng ngoài, người phụ nữ đi vào bên trong quán. Trong lúc người của quán lo bán hàng cho khách, người phụ nữ lấy chiếc điện thoại của V. tại quầy tính tiền.

    Trong lúc mình làm đồ uống cho khách, người phụ nữ kêu giảm đường, giảm đá… nhằm gây mất tập trung và lấy điện thoại mình lúc nào không hay. Chiếc thoại bị mất khoảng 6 triệu đồng”, anh V. cho biết.

    Sự việc sau đó được nạn nhân trình báo công an.

    Đáng nói, trong ngày 17/6, 22/6 tại cửa hàng bán thức ăn cho thú nuôi tại quận Bình Thạnh và cửa hàng bán trái cây trên đường 3 Tháng 2, (phường 12, quận 11 TP.HM), cũng xảy ra hai vụ trộm.


    Đặc biệt, qua hình ảnh camera thu lại, thủ phạm có bề ngoài gần như là một người vì mặc áo quần, đội nón, đi dép… và vóc dáng giống hệt.

    Người nam chở người phụ nữ cũng đi một chiếc xe giống nhau và cũng đợi ở bên ngoài.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-phu-nu-doi-non-trang-trom-dien-thoai-trong-quan-tra-sua-xuat-hien-thong-tin-bat-ngo-a505129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan