Vụ clip nữ sinh bị 10 cô gái đánh hội đồng dã man ở Quảng Nam: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 2, 09/08/2021 | 21:10


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ clip nữ sinh bị 10 cô gái đánh hội đồng dã man ở Quảng Nam, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trên mạng xã hội, các nữ sinh nhắn tin, hẹn nhau để "giải quyết".

Tối 9/8, Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) cho biết, đang tiếp tục điều tra, xử lý 2 nhóm nữ sinh lớp 10 đánh nhau trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, Công an huyện Hiệp Đức cho biết, nhóm nữ sinh đánh nhau đều là học sinh lớp 10. Nguyên nhân là do mâu thuẫn trên mạng xã hội, hai nữ sinh là H.T.H.D và T.T.T.T (cùng sinh năm 2005, trú xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức) đã nhắn tin, hẹn nhau để "giải quyết".

Sau khi gặp, khoảng 13h30 ngày 7/8, tại hồ Việt An (xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức), nhóm của D (có 4 người) và nhóm của T (khoảng 7 - 8 người) lao vào đánh nhau. Hậu quả, D bị thương nhẹ.

Giáo dục pháp luật - Vụ clip nữ sinh bị 10 cô gái đánh hội đồng dã man ở Quảng Nam: Hé lộ nguyên nhân
Hình ảnh nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, tối 8/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền 4 đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng dã man. 

Theo nội dung clip, một nữ sinh bị nhóm bạn được cho là cùng lứa tuổi dùng cây gỗ, mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Không dừng lại ở việc cổ vũ, nhiều người còn dùng chân đá vào mặt và lột áo của nạn nhân. Khi cô gái này bị ngã xuống đất, nhóm thiếu nữ vẫn không dừng lại.

Bị đánh dã man, cô gái trẻ đã bỏ chạy nhưng khoảng 10 người vẫn đuổi theo liên tục đánh khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Theo nội dung đoạn clip, tại hiện trường còn có các nam, nữ khác đứng quay clip, liên tục reo hò cổ vũ và tuyệt nhiên không có hành động can ngăn.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hiệp Đức đã vào cuộc để xác minh và mời các nữ sinh này lên làm việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-bi-10-co-gai-danh-hoi-dong-da-man-o-quang-nam-he-lo-nguyen-nhan-a509684.html