+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh Quảng Bình bị đánh hội đồng: Lộ diện người quay clip, tung lên mạng xã hội

    ĐS&PL Do mâu thuẫn cá nhân, một nhóm học sinh nữ ở Quảng Bình đã đánh hội đồng một nữ sinh. Đoạn video ghi lại sự việc đã được tung lên mạng xã hội.

    Theo báo Lao Động, ngày 5/8, Công an huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, đã triệu tập các đối tượng liên quan trong clip nữ sinh bị đánh hội đồng rồi tung lên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh đấm túi bụi khiến nữ sinh bị đánh chỉ ôm đầu nằm dưới đất. Trong khi nữ sinh bị đánh, có nhiều người chứng kiến, trong đó có cả giọng nam và giọng nữ.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 3/8, tại đường nội đồng thôn 1 Bắc Sơn (xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa).

    vu clip nu sinh quang binh bi danh hoi dong lo dien nguoi quay clip tung len mang xa hoi
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

    Do mâu thuẫn cá nhân nên nhóm học sinh nữ gồm Nguyễn Thị Phương Th. (SN 2008, học sinh lớp 7A6 trường THCS Chu Văn An, thị trấn Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh; Th. về nhà mẹ đẻ tại thôn 2 Bắc Sơn (xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) để chơi); Phạm Nữ Yến V. (SN 2008, học sinh lớp 7 trường THCS & THPT Bắc Sơn); Lê Thị Mỹ L.(SN 2004, học sinh lớp 11 trường THCS & THPT Bắc Sơn) đã đánh nhau với Nguyễn Thị H.(SN 2005, học sinh lớp 9 trường THCS & THPT Bắc Sơn) và Đinh Thị Thanh H. (SN 2005, học sinh lớp 10 trường THCS & THPT Bắc Sơn).

    Trong quá trình đánh nhau, giữa hai nhóm nữ sinh đã có một số người đến xem, trong đó có Nguyễn Quỳnh N. (SN 2007, học sinh lớp 8 trường THCS & THPT Bắc Sơn) và Nguyễn Quyết T. (SN 2006, học sinh lớp 9 trường THCS & THPT Bắc Sơn) đã sử dụng điện thoại quay video và gửi cho một số người bạn để xem.

    Sau đó, video vụ việc bị phát tán lên mạng xã hội.

    Theo báo Sài Gòn Giải Phòng, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan Công an xã Thanh Hóa đang mời các nữ sinh bạo hành bạn lên làm việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-quang-binh-bi-danh-hoi-dong-lo-dien-nguoi-quay-clip-tung-len-mang-xa-hoi-a509286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan