+Aa-
    Zalo

    Vụ clip tài xế thách thức CSGT: Danh tính người đàn ông trong cuộc

    • DSPL
    ĐS&PL Khi CSGT đề nghị kiểm tra nồng độ cồn, tài xế ô tô không chấp hành, có lời lẽ xúc phạm. CSGT nhắc nhở việc không đeo khẩu trang, người này lớn tiếng “tao không sợ Covid”.

    Khi CSGT đề nghị kiểm tra nồng độ cồn, tài xế ô tô không chấp hành, có lời lẽ xúc phạm. CSGT nhắc nhở việc không đeo khẩu trang, người này lớn tiếng “tao không sợ Covid”.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Giao thông

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 5/2, Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang củng cố hồ sơ xử lý ông Hồ Quang Lộc (47 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) về hành vi không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của người thi hành công vụ.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi cảnh ông Lộc có biểu hiện say xỉn. Khi CSGT đề nghị kiểm tra nồng độ cồn, người này không chấp hành, có lời lẽ xúc phạm.

    CSGT nhắc nhở việc không đeo khẩu trang, ông Lộc lớn tiếng nói “tao không sợ Covid”. Khi làm việc, ông Lộc nhiều lần vỗ vào vai một CSGT và thách thức đánh nhau. Người này nói quen biết với người nọ, người kia nên không sợ.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự, báo Người lao động thông tin thêm, trước đó, tối ngày 2/2, trên đường Phan Bội Châu (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) xảy ra một vụ TNGT giữa xe ô tô mang BKS: 47A-149.02 và xe máy mang BKS: 47B2-283.77.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, một tổ xử lý của đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột có mặt xử lý vụ tai nạn. Tài xế điều khiển ô tô là ông Hồ Quang Lộc, còn người điều khiển xe máy là anh Nguyễn Văn Công (27 tuổi, ngụ xã Cư Êbuar, TP Buôn Ma Thuột).

    Tại hiện trường, tài xế Lộc có biểu hiện say xỉn và liên tục có những lời nói lăng mạ, thách thức lực lượng thi hành công vụ.

    Lúc này, CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn thì tài xế Lộc chống đối, không chấp hành nên tổ công tác đã lập biên bản về hành vi không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của người thi hành công vụ.

    Sáng 5/2, ông Lộc đã đến Công an TP. Buôn Ma Thuột để xử lý và đã chấp hành xử phạt theo quy định, báo Giao thông thông tin thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-tai-xe-thach-thuc-csgt-danh-tinh-nguoi-dan-ong-trong-cuoc-a355260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan