+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên bịt mặt tạt sơn vào cửa sổ nhà dân: Nữ chủ nhà 71 tuổi kể gì?

    ĐS&PL "Tôi đang giặt quần áo sau nhà thì nghe cái bụp, cứ tưởng vật dụng trong nhà bị rơi. Khi chạy lên thì tôi thấy sơn dính đầy nhà từ bàn ghế đến đồ đạc", nữ chủ nhà kể.

    Ngày 18/5, Công an phường 13 (quận 8, TP.HCM) đang lập hồ sơ vụ nhà dân bị tạt sơn xảy ra trên địa bàn.

    vu clip thanh nien bit mat tat son vao cua so nha dan nu chu nha 71 tuoi ke gi
    Thanh niên bịt mặt tạt sơn vào nhà dân - Ảnh cắt từ clip

    Nạn nhân là gia đình bà P.T.B.T. (71 tuổi), đang sinh sống tại căn hộ ở lầu 2 chung cư Bình Đông nằm trên đường Bến Bình Đông, phường 13, quận 8, TP.HCM.

    "Tôi đang giặt quần áo sau nhà thì nghe cái bụp, cứ tưởng vật dụng trong nhà bị rơi. Khi chạy lên thì tôi thấy sơn dính đầy nhà từ bàn ghế đến đồ đạc", bà T. chia sẻ trên báo chí.

    Bà T. cho biết thêm, trước đó, ngày 11/5, có đôi nam nữ đến nhà bà T. thông báo chị N.N.K.D (30 tuổi, cháu bà T.) nợ số tiền 20 triệu đồng và yêu cầu bà T. nói chị D. trả tiền. Tuy nhiên bà T. nói với những người đến đòi tiền là D. không ở chung nhà với bà và yêu cầu những người này không làm phiền bà.

    “Tôi nói với họ là, D. không sống ở đây, cũng không có trong hộ khẩu, nếu không tin mấy anh xuống công an hỏi để kiểm tra”, bà T. nói.

    Cũng theo bà T., những người đến đòi tiền trước khi bỏ đi còn lớn tiếng với bà, nhằm đe dọa để bà tác động D. trả tiền. Hai ngày sau thì nhà bà T. bị người lạ tạt sơn.

    Sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Tìm nhân chứng 2 vụ tai nạn

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM, ngày 17/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, cho biết đang xác minh hai tin báo vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ xảy ra trên địa bàn.

    Vụ thứ nhất, tai nạn xảy ra trước số 20, đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình.

    Theo nội dung tin báo, khoảng 11h50 ngày 11/4, ông Nguyễn Văn Trung (SN 1959; trú phường 3, quận Tân Bình) điều khiến xe máy BKS 59P1-049.77 lưu thông trên đường Cộng Hòa hướng từ đường Hoàng Hoa Thám về đường Út Tịch.

    Khi đến trước số 20 Cộng Hòa thì xảy ra va chạm với người đi bộ là bà Trần Thị Hồng (SN 1969; ngụ phường 12, quận Tân Bình) đang sang đường.

    Hậu quả tai nạn làm bà Hồng vỡ nền sọ, máu tụ dưới màng cứng (T), xuất huyết trong não thất, phù não, HPNI mở so lấy máu tụ, THA, khuyết sọ sau phẫu thuật. Riêng ông Trung bị thương vùng mặt, xe mô tô hư hỏng.

    Vụ thứ hai, tai nạn xảy ra tại trước số 80, đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình vào ngày 4/5.

    Theo hồ sơ, khoảng 12h40 ngày 4/5, anh Huỳnh Nhựt Tân (SN 2002, ngụ phường 12, quận Gò Vấp) điều khiển xe gắn máy biển số 65HA - 020.81 lưu thông trên đường Phạm Văn Bạch hướng từ đường Quang Trung về Trường Chinh.

    Khi đến trước số 80 Phạm Văn Bạch thì xảy ra va chạm với xe mô tô biển số 67F5 - 8003 do ông Lê Hữu Trinh (SN 1955; ngụ phường 15, quận Tân Bình) điều khiển theo hướng ngược lại.

    Vụ tai nạn làm ông Trinh bị thương nặng và tử vong sau đó tại bệnh viện, riêng hai xe máy hư hỏng.

    Để có cơ sở xử lý các tin báo, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình mời ai là nhân chứng của hai vụ việc trên đến Đội Điều Tra Tổng Hợp, Công an quận Tân Bình, số 340 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, để cung cấp thông tin diễn biến vụ tai nạn (gặp công an Dương Trần Trọng Hiếu, số điện thoại: 028.3844.5021).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-bit-mat-tat-son-vao-cua-so-nha-dan-nu-chu-nha-71-tuoi-ke-gi-a501004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan