+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên đập phá xe máy người bênh vực "bà bầu" sau va chạm ở Hà Nội: Thanh niên 17 tuổi bị triệu tập

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nhóm thanh niên cầm gậy đập xe máy sau va chạm với bà bầu, Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội đã triệu tập 1 thanh niên 17 tuổi đến trụ sở làm việc.

    Liên quan vụ nhóm thanh niên cầm gậy đập xe máy sau va chạm với bà bầu, Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội đã triệu tập 1 thanh niên 17 tuổi đến trụ sở làm việc.

    Sau khi bị nhắc nhở, nam thanh niên phá hoại tài sản của người đi đường. Ảnh cắt từ clip.

    Ngày 24/9, trao đổi trên Dân Việt, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã triệu tập 1 thanh niên 17 tuổi đến trụ sở làm việc liên quan đến vụ nhóm thanh niên "hổ báo" cầm hung khí đập phá xe người dân sau va chạm giao thông.

    "Theo báo cáo của cán bộ điều tra, thanh niên này đang bị Công an quận Hai Bà Trưng áp dụng biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú liên quan đến một vụ việc Cố ý gây thương tích. Người thanh niên này sau khi xảy ra va chạm giao thông với một phụ nữ đã dùng hung khí thách thức, đập phá xe máy của một người đàn ông khác", Dân Việt dẫn lời vị lãnh đạo này cho hay.

    Vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân thông tin thêm, đơn vị đã báo cáo Giám đốc Công an TP.Hà Nội và nhận được chỉ đạo xử lý nghiêm những đối tượng liên quan để răn đe trước pháp luật.

    Trước đó, vào chiều nay (24/9), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên đi 2 xe máy trên đường Trường Chinh xảy ra va chạm với thai phụ đi xe máy.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, mọi người đưa thai phụ vào lề đường. Một người đàn ông đi xe máy đến nhắc nhở nhóm thanh niên đi cẩn thận. Thấy vậy, nhóm thanh niên tức tối, một người cầm gậy sắt hung hãn khua, thách thức người đàn ông.

    Sợ hãi, người đàn ông vội dựng xe máy bỏ chạy. Nam thanh niên cầm gậy sắt đập vỡ mặt trước xe máy của người đàn ông trên rồi nhanh chóng cùng cả nhóm rời đi.

    Bức xúc với hành vi ngông cuồng, bất chấp pháp luật của nhóm thanh niên, nhiều người dân đã quay lại video và chia sẻ lên mạng xã hội, gửi tới cơ quan chức năng. Trong khi đó, người phụ nữ mang thai được đưa vào bệnh viện để kiểm tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-dap-pha-xe-may-nguoi-benh-vuc-ba-bau-sau-va-cham-o-ha-noi-thanh-nien-17-tuoi-bi-trieu-tap-a340158.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan