+Aa-
    Zalo

    Vụ con dâu trộm 20 nhẫn vàng, trị giá nửa tỷ đồng của bố chồng: Hé lộ lời khai bất ngờ

    ĐS&PL Liên quan vụ con dâu trộm 20 nhẫn vàng, trị giá nửa tỷ đồng của bố chồng tại Tiền Giang, nghi phạm khai do mâu thuẫn với gia đình chồng nên đã trộm vàng, rồi tạo hiện trường giả.

    Ngày 16/6, Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ Nguyễn Thị Cẩm Tú (35 tuổi, ở xã Tân Bình, huyện Chợ Gạo) để điều tra về hành vi trộm tài sản.

    Trước đó, vào chiều ngày 13/6, ông Phạm Văn N. (cha chồng của Tú) trình báo về việc nhà ông bị kẻ gian đột nhập, trộm nhiều nữ trang, vàng, trị giá gần 700 triệu đồng.

    vu con dau trom 20 nhan vang tri gia nua ty dong cua bo chong he lo loi khai bat ngo
    Tang vật vụ trộm. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo trinh báo, ông N,. cho biết người phát hiện tài sản bị mất là chính là Tú, đang sống chung nhà với ông. Theo lời kể của Tú, trưa 13/6, khi đi làm về thì Tú phát hiện nhà bị trộm đột nhập. Kiểm tra lại tài sản tại ở phòng riêng, Tú không thấy số nữ trang bằng vàng và 40 triệu đồng nên gọi điện thoại báo cho bố chồng biết. Về nhà, ông N. còn phát hiện tủ kính bị vỡ. 20 chiếc nhẫn vàng 24K trọng lượng 5 chỉ mỗi chiếc ông N. để trong tủ cũng "không cánh mà bay".

    Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định được đối tượng gây ra vụ trộm cắp chính là Tú.

    Tại cơ quan công an, Tú khai do mâu thuẫn với gia đình chồng nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của ông N. rồi tạo hiện trường giả để che đậy hành vi phạm tội.

    Sau khi lấy vàng của bố chồng, Tú đã gửi toàn bộ tài sản cho một người hàng xóm cách đó khoảng 500m giữ hộ. Đến khoảng 17h30 ngày 14/6, công an đã thu hồi số tang vật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-dau-trom-20-nhan-vang-tri-gia-nua-ty-dong-cua-bo-chong-he-lo-loi-khai-bat-ngo-a504046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan