+Aa-
    Zalo

    Vụ côn đồ đánh chết hàng xóm ở Bình Định: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ côn đồ đánh chết hàng xóm ở Bình Định, sau khi nhậu và hát karaoke bằng loa kẹo kéo, Hùng đã kéo người sang nhà hàng xóm đánh người....

    Liên quan vụ côn đồ đánh chết hàng xóm ở Bình Định, sau khi nhậu và hát karaoke bằng loa kẹo kéo, Hùng đã kéo người sang nhà hàng xóm đánh người.

    Ngày 30/3, Công an Bình Định đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Đặng Quang Hùng (36 tuổi), Võ Văn Huy (25 tuổi, cùng ngụ xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) và hai người khác để điều tra về tội Giết người.

    Bốn người này là nghi can trong vụ án giết người xảy ra vào đêm 28/3.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Minh Thinh (63 tuổi, ngụ cùng địa phương).

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Kết quả điều tra ban đầu, gia đình ông Thinh và gia đình ông Đặng Quang Hùng (36 tuổi, trú tại thôn Xuân Phương) ở gần nhau nhưng xảy ra mâu thuẫn, các cơ quan chức năng tổ chức hòa giải không thành công.

    Tối 28/3, nhà Hùng tổ chức nhậu rồi thuê loa kẹo kéo hát karaoke (không phải nhà ông Thinh tổ chức hát karaoke như các thông tin trước đây). Đến khoảng 22h20 cùng ngày, ông Thinh và một số người đến nhà Hùng đề nghị chỉnh nhỏ âm thanh giàn loa karaoke cho hàng xóm nghỉ ngơi và hai bên xảy ra mâu thuẫn.

    Sau khi dừng hát karaoke, Hùng dẫn theo 4 người, cầm hung khí sang đập phá hàng rào, cổng nhà con gái ông Thinh nên giữa 2 bên xảy ra xô xát.

    Ông Thinh ra can ngăn các con thì bị nhóm Hùng chém nhiều nhát vào người dẫn đến bất tỉnh. Ông Thịnh được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-do-danh-chet-hang-xom-o-binh-dinh-he-lo-nguyen-nhan-ban-dau-a360929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan