+Aa-
    Zalo

    Vũ công đắt giá nhất thế giới vẫn xinh đẹp, cao sang ở tuổi 45 khiến phái đẹp cũng phải phát cuồng, mê mẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Nhắc đến vũ công gợi cảm nổi tiếng thế giới, không ít người sẽ nghĩ ngay đến "Nữ hoàng thoát y" Dita Von Teese.

    Nhắc đến vũ công gợi cảm nổi tiếng thế giới, không ít người sẽ nghĩ ngay đến "Nữ hoàng thoát y" Dita Von Teese.

    Dita Von Teese được mệnh danh là "Vũ công số 1 thế giới", cô ấy nổi tiếng thế giới với những màn biểu diễn thoát y kinh điển, là người đưa ngành nghề thoát y lên một tầm cao mới.

    "Biểu tượng đặc trưng" của Dita Von Teese là đôi môi đỏ tuyệt đẹp và làn da trắng lạnh như Bạch Tuyết, cũng như kiểu tóc cổ điển retro được uốn xoăn siêu nhỏ màu đen. Bên cạnh đó, đôi mắt vô cùng quyến rũ của "Nữ hoàng thoát y" có thể thu hút ống kính bất cứ lúc nào và toàn thân toát lên vẻ gợi cảm đến khó thở. 

    Nhất cử nhất động của Dita Von Teese đều đầy mị lực và quyến rũ.

    Dita Von Teese đến từ một thị trấn nhỏ ở bang Michigan, Mỹ. Từ nhỏ cô đã xem những bộ phim kinh điển của Hollywood những năm 1940. Cô đặc biệt yêu thích nữ minh tinh Betty Grable và mơ ước một ngày nào đó mình có thể giống như thần tượng của mình. Đó cũng là lý do Dita Von Teese nổi tiếng với phong cách trang điểm cổ điển.

    Dita Von Teese bắt đầu tập múa ba lê cổ điển từ năm 4 tuổi. Ở tuổi 13,cô đã trở thành vũ công solo của một công ty biểu diễn ba lê địa phương. Sau khi trưởng thành, Dita Von Teese trở thành vũ công đắt giá nhất thế giới. Màn khiêu vũ của cô trong ly sâm panh khổng lồ cũng đã trở thành một trong những bức ảnh kinh điển của thời đại. 

    Trong suốt hơn 20 năm, Dita Von Teese luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp cùng khí chất cao sang. Dù hiện giờ đã bước sang tuổi 45 nhưng vóc dáng của cô dương như chẳng có sự thay đổi so với hồi thiếu nữ.

    Dita Von Teese từng nói: "Giày cao gót và son môi đỏ có thể khiến người khác kính sợ bạn như một vị thần". Do đó bất kể như thế nào, cô luôn ra ngoài mà không thể thiếu đôi giày cao gót và đôi môi đỏ. 

    Điều đáng ngưỡng mộ nhất ở Dita Von Teese là phần lớn người hâm mộ của cô ấy là phụ nữ. "Nữ hoàng thoát y" luôn quan niệm sexy không phải để làm hài lòng bất cứ ai, nếu sexy là để làm hài lòng người khác thì đó là điều không đúng.


    Hoa Vũ (Theo 163)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-dat-gia-nhat-the-gioi-van-xinh-dep-cao-sang-o-tuoi-45-khien-phai-dep-cung-phai-phat-cuong-me-man-a357239.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan