+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ bà 91 tuổi tử vong tại nhà riêng ở Điện Biên: Thông tin sốc về nghi phạm

    ĐS&PL Cơ quan chức năng cho biết, nghi phạm sát hại cụ bà 91 tuổi tại nhà riêng ở Điện Biên là đối tượng nghiện ma túy, mới được ra trại.
    vu cu ba 91 tuoi tu vong tai nha rieng o dien bien thong tin soc ve nghi pham dspl 1
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: CTC News 

    Liên quan đến vụ cụ bà 91 tuổi tử vong tại nhà riêng ở huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, ngày 1/8, Lao Động dẫn thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nghi phạm trong rừng, cách hiện trường khoảng 4km.

    Vị đại diện cho biết: “Khi tìm thấy, nghi phạm trong tình trạng đã tử vong, có nhiều dấu hiệu cho thấy có thể nghi phạm đã ăn lá ngón tự tử”.

    Theo đó, danh tính nghi phạm được xác định là L.V.A. (SN 2001, trú tại xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo). Vào thời điểm xảy ra án mạng, cháu của nạn nhân đã phát hiện L.V.A có mặt tại hiện trường.

    Lãnh đạo địa phương cũng cho biết, nghi phạm là đối tượng nghiện ma túy mới được ra trại.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, khoảng 10h ngày 30/7, cụ bà Hà Thị M. (SN 1930, mẹ liệt sĩ) bị sát hại tại nhà riêng ở bản Minh Thắng (xã Quài Nưa), trên người có nhiều vết thương.

    Vào khoảng thời gian trên, anh Phạm Văn H. (SN 1991, cháu của nạn nhân) phát hiện một nam thanh niên lạ mặt bỏ chạy ra khỏi nhà cụ bà.

    Khi bị anh H. bắt gặp và hỏi, thanh niên này không trả lời mà đi thẳng ra chiếc xe máy rồi phóng đi.

    Anh H. vào nhà kiểm tra thì phát hiện bà Mùi nằm bất động trước của bếp với vết thương ở cổ. Anh chạy ra đuổi theo nam thanh niên kia nhưng không kịp nên lập tức gọi cho Trạm Y tế xã Quài Nưa cử người đến cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Quài Nưa nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an huyện Tuần Giáo điều tra vụ án mạng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ba-91-tuoi-tu-vong-tai-nha-rieng-o-dien-bien-thong-tin-soc-ve-nghi-pham-a508841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan